Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Juventus 1-0 Monaco: Lợi thế mong manh

Juventus 1-0 Monaco: Lợi thế mong manh


Vidal ghi bàn giúp Juve giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà


Vidal ghi bàn giúp Juve giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà



BÀN THẮNG

Juventus:
Vidal (57’ pen)
VIDEO: Juventus 1-0 Monaco












NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản







Không nhiều người hình dung Monaco dám chơi tấn công ngay tại Juventus Arena, nhưng không những vị khách nước Pháp dám tấn công, mà họ còn tương đối lấn lướt trong những phút đầu qua việc ép sân trước Juvetus. Ngay phút thứ 10, Carrasco đã thử thách Buffon bằng cú sút chéo góc báo hiệu một trận đấu tương đối khó khăn dành cho đội chủ nhà.

Phải mất khoảng 20 phút chống đỡ, Juve mới dần lấy lại thế trận và bắt đầu có được những đòn chống trả chất lượng cao. Nhưng rất đáng tiếc, trong cả 2 tình huống Tevez và Vidal có cơ hội tung ra những cú dứt điểm khi trước mặt họ chỉ còn là thủ thành Subasic, cả 2 siêu sao này đều thực hiện khá cẩu thả.




Niềm vui thắng trận của Juve

Tuy nhiên, 2 pha dứt điểm thoải mái đó chính là dấu hiệu cho thấy hàng thủ Monaco bắt đầu để lộ sơ hở và rốt cuộc thì đến phút 56, lỗ hổng ấy đã giết Monaco. Trong tình huống Morata băng xuống, trung vệ kỳ cựu Carvalho bất lực và đành thực hiện một cú ngáng chân đầy tiểu xảo trong vòng cấm. Penalty cho Juventus và Vidal đã không bỏ lỡ cơ hội này mở tỷ số trận đấu.

Chỉ thắng tối thiểu 1-0, chuyến hành quân gặp lại Monaco trên đất Pháp chắc chắn sẽ ẩn chứa rất nhiều hiểm họa nếu Juve không thể chơi hay hơn hôm nay.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Juventus:
Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo (Barzagli, 74’), Vidal; Pereyra (Sturaro, 87’); Tevez, Morata (Matri, 82’).

Monaco: Subasic; Raggi (Berbatov, 71’), Fabinho, R.Carvalho, Abdennour, Kurzawa; Dirar (Silva, 51’), Kondogbia, Moutinho, Carrasco; Martial (M.Carvalho, 87’).






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa