Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Người mẫu Diệu Hiền là ai?

Người mẫu Diệu Hiền là ai?

Diệu Hiền là một người mẫu tự do, mẫu ảnh và PG. Mới đây, thông tin Diệu Hiền tham gia vào đường dây bán dâm nghìn đô và bị phát hiện khiến nhiều người tiếc nuối cho một tài năng trẻ.




.


Người mẫu Diệu Hiền là một gương mặt đầy triển vọng


Lê Thị Diệu Hiền sinh năm 1992, quê ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Hiền lên TP. Hồ Chí Minh học và trọ cùng một người bạn tại chợ Vườn Chuối (Quận 3. TP. Hồ Chí Minh).


Hiện tại, Hiền đang theo học ở một trường trung cấp dược tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài việc học tại trường thì Diệu Hiền còn là một người mẫu tự do, mẫu ảnh và PG. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn, Diệu Hiền được đánh giá là một trong những khuôn mặt đầy triển vọng. Cô cũng là khuôn mặt được nhiều nhiếp ảnh gia tại TP. Hồ Chí Minh yêu thích.


Diệu Hiền tham gia vào đường dây bán dâm nghìn đô


Diệu Hiền tham gia vào đường dây bán dâm ngàn đô


Diệu Hiền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn


Diệu Hiền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn


Trên trang cá nhân của mình, Diệu Hiền thường xuyên up những hình ảnh trẻ trung, dễ thương khi đang theo học một trường trung cấp diễn.



Diệu Hiền được đánh giá là một trong những khuôn mặt đầy triển vọng


Diệu Hiền được đánh giá là một trong những khuôn mặt đầy triển vọng

Diệu Hiền cũng từng tham gia một số sự kiện giải trí nhưng không được chú ý nhiều. Tên tuổi không được nhiều người biết tới so với các đàn anh, đàn chị trong làng mẫu Việt.


Người mẫu Diệu Hiền tham gia vào đường dây bán dâm ngàn đô

Nguồn thông tin trên Vietnamnet cho biết, công an TP.HCM vừa triệt phá thành công chuyên án quy mô về đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm cao cấp. Nhiều người mẫu, diễn viên được xác định thuộc đường dây mại dâm cao cấp có giá đi khách lên đến cả ngàn USD/lượt.


Theo thông tin ban đầu, đêm 7/4 công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP.HCM gồm 1 khách sạn nằm ở trung tâm Q.1 và 2 khách sạn nằm ở huyện Bình Chánh. Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói trong đó các “chân dài” là người mẫu, diễn viên tự do.


Từ lời khai của những người bị bắt quả tang mua bán dâm, công an tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ Q.5) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”. Được biết Lộc hiện là đạo diễn và làm nghề đào tạo người mẫu, diễn viên.


Mở rộng điều tra, công an bắt giữ thêm các người mẫu gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991). Những người mẫu nói trên trong thời gian qua được báo chí thông tin là biến mất bí ẩn; tuy nhiên được xác định là có vai trò tổ chức, môi giới trong đường dây mại dâm...


Diệu Hiền (trái) và Hải Yến, hai người mẫu bị bắt vì tổ chức bán dâm


Diệu Hiền (trái) và Hải Yến, hai người mẫu bị bắt vì tổ chức bán dâm


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, các người mẫu bán dâm “kiêm” môi giới theo hình thức giống như bán hàng đa cấp nên số lượng người mẫu, diễn viên tham gia vào đường dây mại dâm này là rất lớn.


Sáng 16/4/2015, công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn đô.


Mi Anh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa