Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Milan – Sampdoria: Nỗ lực bất thành

Milan – Sampdoria: Nỗ lực bất thành

Cả hiệp 1, đội chủ sân San Siro bế tắc trong việc khoan thủng hàng phòng ngự kín kẽ bên phía đội khách. Những diễn biến đáng chú ý chỉ thực sự diễn ra trong hiệp 2.


Phút 58, lão tướng Samuel Eto’o có pha chọc khe rất tinh tế tạo điều kiện thuận lợi để Roberto Soriano băng xuống dứt điểm rất căng mở tỉ số cho Sampdoria. Thi đấu khá cố gắng sau đó nhưng AC Milan phải nhờ đến may mắn mới tìm được bàn gỡ hòa.


Phút 74, sau cú ngả người bắt volley khá bất ngờ của Nigel De Jong, bóng bất ngờ đập chân của cầu thủ vào thay người Anfred Duncan đổi hướng rồi bay thẳng vào lưới đội khách trước sự bất lực của thủ môn Emiliano Viviano.



Sampdoria (áo xanh) đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Milan


Lẽ ra, đội bóng của HLV Pippo Inzaghi đã có thể nâng tỉ số lên 2-1 nếu cú sút của Suso không dội trúng cột dọc bật ra ở phút 83. Những phút còn lại, Milan bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận để Sampdoria rời sân San Siro với 1 kết quả hòa.


Đây rõ ràng là sự chuẩn bị không tốt của thầy trò Inzaghi trước trận derby Milano cuối tuần sau với Inter tại vòng 31 Serie A. Sau 30 vòng đấu tại giải VĐQG Italia, “Rossoneri” đang có 42 điểm và đứng vị trí thứ 8, hơn đối thủ cùng thành phố đúng 1 điểm và 1 bậc trên BXH.


Còn Sampdoria, họ đã có thêm 1 điểm quan trọng để giữ vững vị trí thứ 6 và cân bằng điểm số với đội xếp ngay trên là Fiorentina với 49 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, một suất dự Europa League năm sau là điều nằm trong tầm tay thầy trò Siniša Mihajlović.


Chung cuộc: Milan 1-1 Sampdoria


Ghi bàn: Duncan 74’ (phản lưới nhà) - Soriano 58’


Đội hình ra sân:


Milan: 23 Diego Lopez 5 Philippe Mexes 20 Ignazio Abate 29 Gabriel Paletta 31 Luca Antonelli 21 Marco van Ginkel 28 Giacomo Bonaventura 34 Nigel de Jong 7 Jeremy Menez 9 Mattia Destro 22 Alessio Cerci


Sampdoria: 2 Emiliano Viviano 3 Djamel Mesbah 5 Alessio Romagnoli 26 Matias Silvestre 29 Lorenzo De Silvestri 14 Pedro Mba Obiang 17 Angelo Palombo 21 Roberto Soriano 23 Citadin Eder 99 Samuel Eto'o 9 Stefano Okaka


Thông số trận đấu:

















































Milan



Thông số



Sampdoria



26(6)



Sút khung thành



11(3)



11



Phạm lỗi



17



7



Phạt góc


5

0



Việt vị



1



58%



Thời gian kiểm soát bóng



42%



3



Thẻ vàng



2



0



Thẻ đỏ



0



2



Cứu thua



5







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa