Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Bệnh nhân tỉnh lại kể chính xác về ca cấp cứu: BS choáng!

Bệnh nhân tỉnh lại kể chính xác về ca cấp cứu: BS choáng!

Joseph G., viên chức cảnh sát Miami, Mỹ, bèn kể lại trải nghiệm cận tử của mình trên website của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm cận kề cái chết, Epoch Times dẫn lại vào 12.2013.


Do biến chứng uốn ván, Joseph liền được đưa đến phòng cấp cứu. Lúc ở trong phòng cấp cứu, ông được tiêm 2 mũi penicillin. “Sau lần tiêm thứ 2, tôi rơi xuống sàn nhà”, ông kể lại phần trí nhớ cuối cùng nhớ được trước khi hôn mê.


“Đột nhiên, tôi thấy bản thân mình bay bổng lên trần nhà, nhìn xuống cảnh tượng hỗn loạn đang xảy ra trong phòng. Thân thể tôi đang ở trên băng ca co giật và rung lắc. Căn phòng đầy người đang chữa trị cho tôi”, ông nói.


Ông tiếp tục thấy họ cầm máy kích điện, cố gắng để kích hoạt tim nhưng vô vọng, ai đó nói rằng ông đã chết.


Rồi người bác sỹ ấy vào phòng, gạt mọi người ra, mang theo ống tiêm với một mũi kim dài và đâm vào ngực ông.


Một tuần sau ca cấp cứu, Joseph tỉnh lại trong một phòng của bệnh viện. Khi đó, một bác sỹ đi vào phòng. “Tôi nhận ra ông ấy là người mang ống kim tiêm lúc cấp cứu. Lời đầu tiên tôi nói với ông ấy là: Tôi đoán ông là bác sĩ đã đến kịp thời”, ông kể.


Ông bác sĩ hoàn toàn bất ngờ. Ông hỏi cô y tá là tôi đã nói chuyện với ai từ khi tỉnh lại. Cô y tá thưa là không nói với ai cả, anh ta vừa mới tỉnh lại thôi. “Ông bác sĩ dặn cô không cho phép ai nói chuyện với tôi, kể cả cô ấy, cho đến khi ông quay lại”, Joseph nói.


Ông bác sĩ trở lại cùng một nhóm đông các bác sĩ khác. “Ông yêu cầu tôi lặp lại những điều tôi vừa nói. Tôi nói lại. Và bác sĩng nói rằng không thể được, vì lúc đó tôi đã chết lâm sang rồi. Ông yêu cầu tôi thuật lại những điều khác mà tôi nhớ được. Tôi nói với họ tất cả những gì tôi nhớ và mô tả những gì mà mình thấy khi bay lên”, ông tiếp tục.


“Tất cả họ đều bị sốc vì tôi đã chết lâm sàng trong suốt quá trình đó. Tôi nhớ rằng sau đó ông ấy nói rằng trước khi có sự việc của tôi, ông ta là một người vô thần. Nhưng bây giờ thì không”, Joseph nhớ lại.


“Từ sự việc này, tôi còn trải qua nhiều chuyện mà có thể cướp đi sinh mạng của tôi nhưng tôi không sợ. Chẳng hạn như, hiện nay, tôi đang hồi phục do bị gãy cổ. Ba đốt sống cổ đã bị gãy và thường thì nó làm người ta bị liệt. Tôi cảm thấy thượng đế đã không nhận tôi, bởi vì còn sứ mệnh giành cho tôi”, ông giải thích về cảm giác không còn sợ cái chết nữa. Và giờ ông trông đợi điều đó.


Mai Tân (theo Epoch Times, NDERF)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa