Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Cha đẻ ‘vạch sơn tự hủy’ sắp thành triệu phú

Cha đẻ ‘vạch sơn tự hủy’ sắp thành triệu phú

Nhờ có những vạch sơn được phun ra từ bình xịt của Heine, những tình huống đá phạt được thực hiện rất nhanh chóng. Thời gian trung bình để thực hiện các pha đá phạt được rút ngắn từ 48 giây xuống còn 20 giây. Trọng tài không còn khổ sở để nhắc cầu thủ đứng đúng khoảng cách 9m15, còn cầu thủ thì tôn trọng nó tuyệt đối.


Sơn sẽ tự tiêu hủy 60 giây sau khi được phun ra. Tại giải năm nay, Heine cung cấp cho FIFA 320 bình xịt này, trị giá mỗi bình khoảng 5 USD. Với thành công vang dội tại World Cup năm nay, Heine hứa hẹn sẽ thu về những khoản tiền lớn sau khi giải NH Anh đang có ý định sử dụng công nghệ này. Trước đó, “vạch sơn tự hủy” đã được sử dụng tại Argentina, Brazil, giải U17 và U20 thế giới.











Heine Allemagne hứa hẹn sẽ thu về những khoản tiền lớn khi
Heine Allemagne hứa hẹn sẽ thu về những khoản tiền lớn khi "vạch sơn tự hủy" của ông được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu.

Sắp thành triệu phú nhưng người đàn ông 43 tuổi này có tuổi thơ rất gian khó. Ông sinh ra trong 1 gia đình có 5 anh chị em, sinh sống trong 1 căn nhà có 3 phòng ngủ tại Ituiutaba, một thị trấn nhỏ nằm giữa Sao Paolo và Brasillia: “Chúng tôi cùng ngủ trong 1 căn phòng nhỏ. Tôi gần như không có bất cứ đồ chơi nào và chỉ có vài bộ quần áo. Năm lên 8 tuổi, chúng tôi đã được mẹ cho ra ngoài làm việc”, Heine nói về tuổi thơ của mình.


Heine Allemagne làm việc trong ngành thiết kế đồ họa nhưng lại đam mê đặc biệt với môn bóng đá. Cách đây 14 năm, anh nảy sinh ý tưởng muốn giúp các trọng tài làm việc tốt hơn bằng vạch sơn tự hủy. Sau một quá trình mày mò, trải qua rất nhiều gian khó cuối cùng Heine Allemagne cũng thành công khi loại bọt trắng được anh phát mình từ dầu thực vật đã thu được thành công rực rỡ.


“Tôi đã dành 14 năm cho ý tưởng này. Khi tôi nhìn thấy trọng tài lần đầu tiên sử dụng nó tại World Cup, tôi đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ gia đình và bạn bè. Đó là lần đầu tiên tôi có cảm xúc, nước mắt tôi trào ra”, Heine cho biết trên tờ Mirror (Anh). Anh cũng cho biết sẽ không cho các con của mình theo công việc của cha khi anh đã trả giá đắt cho ý tưởng của mình.



Tạp chí Foreign Policy công bố danh sách thường niên các quốc gia bất ổn nhất thế giới dựa trên 12 yếu tố như kinh tế, chính trị, xã hội, nhân quyền, tỷ lệ dân tị nạn và di cư...


Trong tuần, Zing.vn công bố bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất, Lumia 1520 đăng quan vị trí đầu bảng. Ngoài ra, tin tức về World Cup, các smartphone mới cũng được chú ý.


Loạt xế độ đủ chủng loại vừa tụ họp nhân dịp thành lập một xưởng chuyên làm ra những model này.


Ca sĩ Shakira trở thành tâm điểm tại buổi lễ bế mạc với bài hát sôi động La La La. Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức, người hâm mộ còn được chứng kiến màn bắn pháo hoa hoành tráng. .


Sau 2 lần chạm trán ở chung kết World Cup 1986 và 1990, tỷ số giữa Đức - Argentina đang là 1-1. Ở cuộc đụng độ lần 3, dàn sao châu Âu - Nam Mỹ hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu bùng nổ..


Đội tuyển cơn lốc màu da cam thắng 3-0 trước chủ nhà ở trận tranh giải 3. Sau thất bại 1-7 trước tuyển Đức, Brazil thêm một lần nữa thua mất mặt ở một trận đấu tại World Cup 2014..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa