Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Đừng dốc túi theo Đức!

Đừng dốc túi theo Đức!
Chủ nhật, 13/07/2014 01:07:22 (GMT+7)

TT - Thoạt tiên, chúng tôi nghĩ chỉ có những người Argentina và những fan của Messi mới tin vào chiến thắng của đội bóng đại diện Nam Mỹ trong trận chung kết World Cup 2014. Nào ngờ, đến cả giới báo chí Argentina cũng không tin vào đội nhà! Đơn giản bởi đội tuyển Đức đã thể hiện một sự vượt trội khi đặt lên bàn cân so sánh.




Lionel Messi sẽ là mối hiểm họa thường trực trước khung thành tuyển Đức. Ảnh Reuters



Này nhé, trong khi Argentina chỉ dựa vào mỗi Messi thì Đức là một chùm sao. Trong khi Argentina vất vả vượt qua Hà Lan thì Đức đã có một trận thắng hủy diệt trước ứng viên số 1 cho chức vô địch là Brazil. Trong khi Argentina thể hiện một lối chơi khá đơn điệu trong 6 trận trước đó thì người Đức trình diện một đội bóng thật đa dạng. Những màn tấn công đều cả hai biên lẫn trung lộ, những đường chuyền chọc khe đầy bất ngờ và hiểm hóc, những cầu thủ có thể ghi bàn ở mọi vị trí..., tất cả điều đó đã khiến Đức được đánh giá cao hơn hẳn Argentina.


Và cũng vì vậy, nhà cái đã đưa ra một kèo rất “thơm”: Đức chấp đồng nửa. Nghĩa là chỉ cần Đức thắng với khoảng cách tối thiểu một bàn trong 90 phút là người theo kèo trên thắng trọn tiền. Còn trong trường hợp hòa trong 90 phút, người theo Đức chỉ thua một nửa tiền. Do đó, không loại trừ khả năng những người xem World Cup có máu đỏ đen sẽ dốc túi theo Đức trong trận chung kết.


Xin mọi người hãy cẩn thận về cái kèo được cho là béo bở này. Chúng ta hãy điểm lại suốt mùa World Cup năm nay, số lần “tử nạn” bởi theo kèo trên chắc chắn vượt trội so với kèo dưới.


Trong khi đó, Đức cũng chưa phải là một đội bóng đủ hay đến độ cầm chắc khả năng giải quyết được Argentina trong 90 phút. Chúng ta cứ tạm quên đi hai trận thắng oanh liệt của Đức trước Bồ Đào Nha và Brazil sẽ thấy đội bóng của ông Loew lắm lúc cũng phập phù như trận hòa Ghana, thắng vất vả Pháp, Algeria. Vì vậy, chuyện một đội bóng thủ giỏi như Argentina quyết tâm cầm hòa để chờ đá luân lưu cũng là một khả năng rất lớn để làm tan nát kèo trên.


Cách đây 24 năm, Đức cũng từng được đánh giá vượt trội so với Argentina trong trận chung kết World Cup 1990, nhưng cuối cùng thì chỉ thắng được đúng một trái nhờ pha đóng kịch siêu đẳng của Klinnsman.


Vậy nên hãy cẩn thận, đừng dốc túi theo Đức vì mùi thơm của kèo trên!


TRƯỜNG HUY






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa