Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bạn gái tiết lộ: Cơ phó Đức "ủ mưu" để đời tên tuổi từ lâu

Bạn gái tiết lộ: Cơ phó Đức "ủ mưu" để đời tên tuổi từ lâu
Người bạn gái cũ giấu tên nói rằng, Lubitz "ủ mưu" trong một thời gian dài để thực hiện một hành động khủng khiếp, khiến tên tuổi anh ta không bao giờ bị quên lãng.

Khi nghe tin về vụ tai nạn, cô nhớ lại Lubitz nói với cô năm ngoái: "Có ngày, anh sẽ làm một điều gì đó khiến toàn bộ mọi thứ thay đổi, sau đó tất cả mọi người sẽ biết và nhớ tên anh".


"Tôi chưa bao giờ biết những lời nói đó có ý nghĩa gì cho đến khi vụ tai nạn xảy ra" - cô bạn gái nói với tờ Bild của Đức.


Cô miêu tả Lubitz luôn trong tình trạng đau khổ, dằn vặt. Cô rời bỏ Lubitz vì vấn đề cá nhân và những hành vi bất thường của anh ta làm cô sợ.


"Có đêm anh ta tỉnh dậy và hét lên: 'Chúng tao đang xuống đây', bởi anh ta gặp ác mộng. Nhưng anh ta biết cách che giấu trước mọi người những gì đang thực sự diễn ra bên trong con người mình" - cô gái nói.


Cơ phó Lubitz cố tình đâm máy bay của hãng hàng không Gernmanwings khiến 150 người thiệt mạng đã chia tay với vợ chưa cưới chỉ 1 ngày trước vụ tai nạn.


Lubitz và cô bạn gái giấu tên đã yêu nhau trong 7 năm và dự định cưới trong năm 2016 - theo thông tin trên báo chí Pháp. Nhưng ngay trước ngày thảm kịch diễn ra, mối quan hệ này đã chấm dứt.


Lubitz là một người thông thạo vùng núi Alp, nơi tai nạn chết người xảy ra, bởi anh ta thường xuyên bay qua khu vực này từ năm 1996 đến 2003.



Tin bài NỔI BẬT




  • Tổng thống Ukraina giàu cỡ nào?




  • Bệnh viện Đức xác nhận cơ phó máy bay Germanwings là bệnh nhân




  • Dự án Mars One đưa người lên sao Hỏa: Vụ lừa đảo khoa học lớn nhất?




  • Voi mẹ cố gắng cứu con thoát khỏi giếng nước trong suốt 11 tiếng




  • Cơ trưởng máy bay Đức dùng rìu phá cửa bất thành




  • Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi




  • Cơ phó máy bay Đức giấu bệnh với cơ quan




  • Nguy cơ trầm cảm của phi công được kiểm tra như thế nào










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa