Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Cuộc sống "hoàng gia" của sinh viên tại trường ĐH Cambridge

Cuộc sống "hoàng gia" của sinh viên tại trường ĐH Cambridge
Caroline Gotschall, 23 tuổi đến từ New York, hiện đang là sinh viên khoa Lịch sử Nghệ thuật tại trường St Edmund's trực thuộc Đại học Cambridge, Anh Quốc. Vốn dĩ Caroline chỉ là một sinh viên bình thường, tuy nhiên tài khoản Instagram của cô lại có đến hơn 300.000 lượt theo dõi cùng hàng nghìn lượt like cho mỗi tấm hình của cô. Điều khiến Instagram của Caroline thu hút nhiều đến thế là nhờ vào những câu chuyện, hình ảnh về cuộc sống và các sinh hoạt của mình tại ngôi trường Đai học Cambridge danh giá.



Tài khoản Instagram của Caroline.




Caroline tại ngôi trường danh giá của mình.


Thông qua gần 300 tấm ảnh mà Caroline chia sẻ, có thể thấy được tại trường, cô thường xuyên được tham dự các buổi dạ hội, những buổi party ngoài trời, các buổi ăn tối sang trọng và sinh hoạt riêng bên cạnh những người bạn thân cũng trông rất "hoàng gia". Mỗi buổi dạ hội, tiệc tùng hay tụ tập bạn bè bên ngoài của Caroline mọi thứ đều rất sang trọng và đẳng cấp. Tất cả mọi thứ từ quần áo, đồ ăn, phong cảnh,... mọi thứ đều đẹp và đắt tiền. Thậm chí Caroline từng chia sẻ việc mình được dùng bữa tối trong câu lạc bộ Pitt Club - đây là nơi cực kỳ nổi tiếng chỉ dành cho thành viên, đặc biệt như hoàng tử Albert Victor, diễn viên Eddie Redmayne,...



Tại đây Caroline và sinh viên của trường thường tổ chức các buổi dạ hội rất sang trọng.



Cô vô tư chơi đùa cùng các người bạn của mình.







Các bữa tiệc hay ăn tối đều được tổ chức tại sảnh lớn, nhìn giống một cảnh trong bộ phim Harry Potter.


Mặc dù đến từ Mỹ, nhưng Caroline cũng phải thừa nhận rằng cuộc sống bên trong trường Đại học Cambridge khiến cô đôi lúc cảm thấy "choáng ngợp". "Các tòa nhà ở đây trông như những tòa lâu đài cổ, khác biệt hoàn toàn với thành phố New York mà tôi từng sinh sống. Nó tạo cho tôi cảm giác giống như mình đang ở thế giới của Harry Potter vậy, được ăn tối trong sảnh lớn với bữa khai vị, món chính rồi đến tráng miệng. Bạn chỉ cần ngồi đó là có người mang đồ ăn đến phục vụ tại chỗ cho bạn. Trước đây tôi đã phải lên mạng tham khảo, học hỏi rất nhiều quy tắc và phép lịch sự trước khi tham dự các buổi tiệc tại trường" - Caroline chia sẻ.


Chia sẻ rất nhiều về những sinh hoạt bên lề, tiệc tùng, ăn uống, nhưng Caroline vẫn không quên nhấn mạnh rằng, sinh viên của trường Cambridge mặc dù chơi hết mình nhưng học cũng rất "đáng sợ". "Những buổi tiệc mà tôi chia sẻ thường chỉ được tổ chức vào cuối các kỳ thi. Lúc đó sinh viên có khoảng 1 tuần để vui chơi, thư giãn và được diện những bộ đồ đẹp nhất. Vào mùa hè, sinh viên tại trường rất thích được đi chèo thuyền, cắm trại ngoài trời, uống champagne,... để nạp lại năng lượng trước khi tiếp tục mùa học mới".



Vào mùa hè, sinh viên của trường rất thích đi chèo thuyền và uống champagne








Vì những chia sẻ của Caroline rất sinh động nên đã nhận được phản hồi lớn từ cộng đồng Instagram. Caroline còn đang bắt tay viết một quyển sách riêng để có thể chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của các sinh viên tại trường Đại học Cambridge.



Nguồn: Daily Mail







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa