Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tài năng của ông Miura đã được khẳng định

Tài năng của ông Miura đã được khẳng định


Công Phượng ghi 3 bàn trong trận U23 Việt Nam thắng Macau 7-0. Lọt nhóm 5 đội nhì bảng xuất sắc sau vòng loại, thầy trò HLV Miura đoạt vé dự vòng chung kết U23 châu Á.



Trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á, trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Macau (Trung Quốc) khép lại với tỷ số 7-0 vào chiều 31/3 vượt xa mong đợi của người hâm mộ. Kết quả cách biệt cùng yếu tố may mắn đã giúp Olympic Việt Nam đoạt tấm vé dự vòng chung kết.


“U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đến Qatar vào tháng 1/2016. Bóng đá trẻ Việt Nam đã vươn lên tầm châu lục. Thầy trò U23 Việt Nam rất tuyệt. Họ đã làm hết sức mình vì màu cờ sắc áo, người hâm mộ chỉ cần như vậy. Cảm ơn HLV Miura và các cầu thủ”, bạn đọc Tùy Phong chia sẻ.



Video


Hai cú hat-trick của Công Phượng và Thanh Bình cùng pha lập công của Ngọc Thắng giúp U23 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước U23 Macau.



Tùy Phong nhớ lại, trước khi bước vào trận đấu quyết định, HLV người Nhật Bản chịu sức ép từ người hâm mộ. Các cựu tuyển thủ, HLV đều lên tiếng về chiến thuật phòng thủ của U23 trong trận gặp Nhật Bản, lối đá không rõ nét trước chủ nhà Malaysia.


Trước trận gặp Macau, kịch bản U23 lọt qua vòng loại khá mong manh, nhất là khi ông Miura chịu thêm tổn thất tiền vệ Võ Huy Toàn chấn thương. Thế nhưng, U23 Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp.


“Tham dự vòng loại, HLV người Nhật Bản và tuyển thủ U23 lặng lẽ thi đấu dù ngoài sân cỏ là những lời chỉ trích về lối chơi. Cuối cùng, ông và các cầu thủ đã đến đích là một trong 5 đội nhì bảng xuất sắt nhất dự vòng chung kết U23 châu Á 2016. Vì vậy, đừng bao giờ xem thường “bài” của HLV Miura đang làm mà hãy đợi kết quả cuối cùng. Tôi tin ông thầy người Nhật và chúc mừng bóng đá Việt Nam đã tìm được một HLV có tài”, độc giả Ngọc An bày tỏ.



Video


Từ chấm 11 m, Công Phượng mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Macau.



Dưới góc nhìn của Thành Nam, ông Miura đã khẳng định được tài năng của nhà cầm quân. “HLV tuyển Việt Nam đã biết liệu cơm gắp mắm, trong tay có gì và phải đối mặt như thế nào. Ông đã đề ra các phương án hiệu quả cho U23 Việt Nam, cầu thủ phải tuân thủ chiến thuật của HLV và đá hết sức mình. HLV Miura đã thành công với chiến thuật hoàn hảo”, bạn Oanh Nguyen bình luận trên Zing.vn.


Chung quan điểm, độc giả Tuấn Kiệt thể hiện: “Cám ơn ông Miura đã đưa ra bài học về triết lý bóng đá khi nhiều người đánh giá thấp U23 và vị thuyền trưởng tài giỏi”.



U23 Nhật Bản thắng Malaysia 1-0, đoạt ngôi đầu bảng I vòng loại U23 châu Á (9 điểm). Đội bóng có biệt danh "Samurai xanh" cùng U23 Việt Nam giành vé đến Qatar đá VCK tháng 1/2016.



Theo chia sẻ của Phạm Tuấn Anh, anh càng theo dõi càng thấy tin tưởng vào nhà cầm quân người Nhật Bản. Đó là một tầm nhìn xa, đấu pháp hợp lý cho từng trận với khả năng và con người hiện có. Trong khi đó, ở giải đấu vòng loại này, U23 không có được đội hình tốt nhất và cũng mới chỉ tập trung nên đội tuyển thi đấu như vậy là thành công, không thể đòi hỏi hơn.


Từ thành công của thầy trò đội U23 Việt Nam, độc giả Thành Nam nhận định người hâm mộ đến giờ đã có thể hiểu vì sao ông thầy 52 tuổi người Nhật lại cho các học trò nhồi thể lực và chơi bóng dài: “Chỉ với hơn hơn một tháng dẫn dắt lứa cầu thủ hoàn toàn mới và nhìn lại bảng thành tích của những đội nhì bảng vào vòng chung kết, tôi càng cảm thấy nể phục Miura. Chê bai việc lựa chọn lối chơi bóng dài cho tuyển Việt Nam của Miura là bất công cho ông”.


“Với một HLV tâm huyết như ông Miura thì mọi người nên tin tưởng ông sẽ mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam. Hãy cám ơn ông Miura và các học trò đã mang lại niềm tin và chiến thắng cho người hâm mộ”, bạn đọc Lê Hải Tăng đánh giá.



HLV Toshiya Miura không quá vui mừng dù U23 Việt Nam giành chiến thắng 7-0 trước U23 Macau, qua đó rộng cửa dự vòng chung kết U23 châu Á.




Lịch sử ngày Cá tháng tư ghi nhận những câu chuyện "lừa" kinh điển như đồng hồ Big Ben chuyển sang chế độ kỹ thuật số hay có thể dùng nilon để biến TV đen trắng thành có màu.


Sau khi được Steve Jobs giới thiệu vào năm 2007, iPhone ngay lập tức trở thành mục tiêu cạnh tranh số một của nhiều nhà sản xuất di động trên thế giới.


Decal màu hồng cùng hình ảnh những chú mèo Kitty được dán khắp thân xe, mang đến diện mạo khác biệt và lạ lẫm cho chiếc naked-bike 1.000 phân khối.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa