Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Bầu Đức: ‘Các cầu thủ U19 HAGL xin được đá V.League’

Bầu Đức: ‘Các cầu thủ U19 HAGL xin được đá V.League’


Chỉ riêng số tiền sắp nhận được từ nhà tài trợ chính đã giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bỏ túi hơn chục tỷ đồng mỗi năm, chưa kể tiền vé, bán quảng cáo trên sân.



HAGL chính là đội bóng có tuổi đời trẻ nhất tại V.League 2015 khi phần lớn đội hình của họ là lứa cầu thủ U19, thi đấu rất thành công trong màu áo U19 Việt Nam suốt một năm qua. Bầu Đức cho biết chính thái độ tự tin của các cầu thủ trẻ là nguyên nhân khiến ông đưa họ lên đá V.League, thay đổi gần như toàn bộ đội hình so với mùa bóng trước.











Bầu Đức rất tự tin lứa U19 sẽ thành công tại V.League 2015.
Bầu Đức rất tự tin lứa U19 sẽ thành công tại V.League 2015.

“Sau thành công tại các giải bóng đá như U19 Đông Nam Á tôi đã tổ chức một cuộc họp với các cầu thủ và hỏi các cháu rằng có dám đá V.League mùa tới hay không? Tôi không thể ngờ là tất cả các cầu thủ đều rất hào hứng, xin được thi đấu, không chút sợ sệt. Nếu các cháu e dè thì chắc là tôi không dám sử dụng lứa U19 ở mùa bóng tới".


“Để đôn lứa U19 lên đá V.League, tôi đã cho 28 cầu thủ lẫn ban huấn luyện mùa trước nghỉ. Tôi có thể dám khẳng định trên thế giới không có đội bóng nào dám lấy những cầu thủ chỉ mới 19 tuổi để thay thế cho đội 1 để thi đấu tại giải VĐQG. Tôi tin tưởng lứa cầu thủ này sẽ thành công và để lại ấn tượng đẹp khi đến thi đấu tại các sân vận động trên cả nước”, bầu Đức cho biết.


Đồng hành cùng HAGL mùa bóng tới là Nutifood. Họ sẽ là nhà tài trợ chính của HAGL trong 4 mùa giải V.League liên tiếp từ năm 2015- 2018 trong lễ ký kết diễn ra vào hôm nay 27/12. Ngoài việc tài trợ dinh dưỡng, Nutifood còn tài trợ HLV thể lực giàu kinh nghiệm, trang bị phòng tập hiện đại… giúp các cầu thủ cải thiện trình độ và duy trì nền tảng thể chất ở mức tối ưu.


Với hợp đồng mới được ký kết, bầu Đức tính toán mùa tới HAGL sẽ thu về trên 20 tỷ, trong đó nhà tài trợ chi gần 15 tỷ, tiền bán vé 5 tỷ, chưa kể các khoản thu khác. Lần đầu tiên kể từ khi lên V.League, HAGL sẽ thu lời bởi kinh phí họ dự định bỏ ra mùa tới là 15 tỷ.











Bầu Đức: ‘Các cầu thủ U19 HAGL xin được đá V.League’
Bầu Đức giới thiệu mẫu áo đấu mới của HAGL mùa giải tới cùng Công Phượng và HLV Guillaume Graechen.


"Thiên nga trắng" Tu-160, Tupolev TB-3 hay Tu-4 là những loại máy bay ném bom chiến lược đình đám đã và đang phục vụ trong lực lượng Không quân Nga.


Nữ sinh ở Hà Nội đã tìm lại được chiếc iPhone 5S bị mất và giấy tờ đi kèm nhờ sự vào cuộc của công an.


Chiếc xe hàng thửa đặc biệt sau một thời gian vắng bóng đã xuất hiện trở lại, thu hút sự chú ý của nhiều người.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa