Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Lời chúc năm mới 2015 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc năm mới 2015 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới 2015 đang đến rất gần chúng ta, gửi đi những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa cũng là cách để bạn gửi những món quà tinh thần ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ niềm vui với những bạn bè, người thân luôn bên cạnh bạn.


Dưới đây là tổng hợp những lời chúc năm mới 2015 hay và ý nghĩa nhất.


- Năm mới, con chúc cả gia đình mình một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khoẻ, thăng hoa về tiền bạc. Yêu lắm gia đình nhỏ bé của con! Hãy cùng nhau nắm tay, chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc an khang!


- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!


- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý!


- Chúc mừng năm mới! Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.


- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!


- Năm mới 2015: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ!


Lời chúc năm mới 2015 hay và ý nghĩa nhất - Ảnh 1

Lời chúc tết 2015 hay và ý nghĩa. Ảnh minh họa.


- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc!


- Chúc mừng năm mới 2015. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.


- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ!


- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực!


- Cung chúc tân niên/Sức khỏe vô biên/Thành công liên miên/Hạnh phúc triền miên/Túi luôn đầy tiền/Sung sướng như tiên/Chúc mừng năm mới!!!


- Cung chúc tân niên một chữ nhàn/Chúc mừng gia quyến đặng bình an /Tân niên đem lại niềm hạnh phúc/Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui!


- Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu/Chúc trong gia quyến được an khương/Tân niên lai đáo đa phú quý/Xuân đến an khương vạn thọ tường!


- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua/Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà/Vài lời cung chúc tân niên mới/Vạn sự an khang vạn sự lành!


- Năm mới đã tới/Hai không mười lăm/Là năm rất đẹp/Rất nhiều điều may/Chằng phải quá hay

/Chúc mừng năm mới!


- Một năm vất vả/Thế là đã qua/Ta chào năm mới/Chúc nhau lời ca/Bình an vô sự, mọi điều tốt lành/Chúc mừng năm mới!


- Mừng năm mới/Kính chúc anh chị/Sức khỏe dồi dào/Vạn sự như ý/Gia đình hòa thuận/Chuyện vui đến nhiều/Chuyện buồn không ghé/Luôn luôn an lạc!


- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều/Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu/Gia đình hạnh phúc bè bạn quý/Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa