Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Nam sinh 17 tuổi bị mẹ bạn lợi dụng quan hệ bất chính

Nam sinh 17 tuổi bị mẹ bạn lợi dụng quan hệ bất chính

Theo Newyork Daily News, một phụ nữ đến từ Pennsylvania (Mỹ) vừa bị bắt sau khi có quan hệ bất chính với bạn của con mình.


Danh tính người phụ nữ này được xác định là Iris Gibney (42 tuổi). Iris bị cáo buộc từng thực hiện nhiều hành vi không trong sáng với một nam sinh trường cấp 3 - Pottsgrove (Mỹ).


Hai người quen nhau khi Iris đến trường giúp đỡ các con tham gia đội cổ vũ. Dần dần, họ bắt đầu nói chuyện với nhau qua mạng. Bà mẹ của ba đứa con không ít lần gửi ảnh nhạy cảm, hình khỏa thân cho chàng trai 17 tuổi, thậm chí còn dụ dỗ quan hệ.


Vụ việc chỉ được phát hiện khi một cảnh sát bắt gặp Iris và cậu bé đang "tình tứ" trên xe, đỗ tại công viên công cộng vào ngày 15/11 vừa qua. Bà mẹ người Mỹ ngay lập tức bị bắt và bị buộc tội lạm dụng, gây tổn thương nghiêm trọng cho trẻ em.


Hiện Iris đã nhận tội và không ngừng nói lời xin lỗi. Cô phải nộp 50.000 USD nếu như muốn được bảo lãnh. Phiên tòa xét xử vụ việc này sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tới.



Không chỉ có quan hệ bất chính với học sinh, thầy giáo này còn gây chấn động khi mở đường dây mua bán dâm ngay tại trường học.




Do nhiều lần thực hiện các hình vi không trong sáng, thậm chí bắt cóc, đánh đập học sinh, thầy giáo này đã nhanh chóng bị bắt và phải đối mạt với mức án 25 năm tù giam.




Chia sẻ trước đám cưới, bà mẹ một con cho biết, vợ chồng cô sẽ công khai con số tiền mừng cưới từ hai họ ngay trong tiệc cưới diễn ra tại nhà hàng tối 27/12.


Mới chỉ có một buổi công chiếu tại TP.HCM nhưng bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã gặp phải ý kiến trái chiều từ Lý Minh Tùng, người quản lý cũ của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh.


Bà mẹ nhí ngày một chứng tỏ gu thời trang ấn tượng với phong cách đường phố cực trẻ trung và cá tính.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa