Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Chuyển nhượng 31/12: M.U, Real nhận cú sốc, Liverpool có "hàng xịn"?

Chuyển nhượng 31/12: M.U, Real nhận cú sốc, Liverpool có "hàng xịn"?

Gareth Bale khẳng định ở lại Real. (Nguồn: Getty Images)



Manchester United: Garath Bale đã chính thức lên tiếng về tương lai, sau khi nhiều tờ báo đăng tải thông tin anh sẽ gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiền vệ người Xứ Wales đã khẳng định tương lai của anh là ở Real Madrid và anh sẽ gắn bó với đội bóng đến năm 2019.


"Manchester United ư? Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Madrid. Tôi yêu thành phố này, khí hậu và đội bóng ở đây và mong muốn giành nhiều danh hiệu cho CLB. Tôi đang có hợp đồng với Real Madrid tới năm 2019 và có thể tôi sẽ ở lại nhiều năm nữa sau đó," Bale nói trên Marca.

Real Madrid: Theo Fichajes, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao trong trường hợp Manchester United trả anh về Monaco.


Mùa Hè 2014, "kền kền trắng" tưởng chừng đã có chân sút người Colombia. Tuy nhiên, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Falcao đã trở thành thương vụ gây bất ngờ nhất khi cập bến Old Trafford.


Kể từ đầu mùa giải đến nay, Falcao không có nhiều cơ hội tỏa sáng, thay vào đó là dành phần lớn thời gian để làm bạn với chấn thương và băng ghế dự bị.


Liverpool: Theo ​Telegraph, The Kop đang đứng trước cơ hội sở hữu Ezequiel Lavezzi với giá giảm chỉ còn nửa so với con số 16 triệu bảng ban đầu mà PSG thách giá.


Nguyên nhân khiến giá của tiền vệ người Argentina giảm đến như vậy là bời PSG không hề muốn mất trắng trong thương vụ này, khi mà hợp đồng của Lavezzi sẽ mãn hạn khi mùa giải hiện nay khép lại.


Theo báo chí Anh, nếu quyết đoán trong thương vụ này, Liverpool sẽ có được sự phục vụ của một ngôi sao chất lượng mà chỉ phải bỏ ra số tiền không quá nhiều.
Marco Reus đạt thỏa thuận với Atletico? (Nguồn: AP)



Atletico: Trong bài phát biểu mới đây, nhà báo người Tây Ban Nha Juan Gato tiết lộ Marco Reus gần đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Atletico.

Juan Gato cho hay: "Đội bóng duy nhất gần đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Marco Reus là Atletico."


Đây là tin thực sự sốc đối với người hâm mộ, bởi trước đó, giới truyền thông đều cho rằng chân sút người Đức đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.


Nếu những gì mà Juan Gato tiết lộ là sự thật, đây thực sự là "trái đắng" cho tham vọng của nhà đương kim vô địch Champions League trong thương vụ này.


Manchester City: Theo báo chí Anh, huấn luyện viên Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ thuyết phục ban lãnh đạo Man City chi tiền chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea để giải quyết những khó khăn nơi hàng công.


Tuy nhiên, để có được chân sút này, nhà vô địch Premier League sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 30 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với con số 19 triệu bảng mà Swansea từng chi.


Ngoài ra, đội bóng nào muốn có Bony sẽ phải đáp ứng "yêu sách" mức lương 5 triệu bảng/năm cho 4 năm gắn bó của Bony.

Everton: Trước sự nhòm ngó của Manchester United, huấn luyện viên Roberto Martinez đã lên tiếng khẳng định hậu vệ Seamus Coleman sẽ không rời Everton.


"Sẽ không có bất kỳ thương vụ nào liên quan đến Coleman xảy ra trong tháng Giêng này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn thiếu căn cứ," Martinez khẳng định.


Hợp đồng của Coleman với Everton vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018./.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa