Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Hàng nghìn người dân Hà Nội náo nức đếm ngược chào 2015

Hàng nghìn người dân Hà Nội náo nức đếm ngược chào 2015


Video


Trước thời khắc bước sang năm mới 2015, dòng người đang đổ về sân khấu nổi hồ Thiền Quang, nơi đặt chiếc đồng hồ đếm ngược lớn nhất ở Hà Nội.



Hà Nội có 4 địa điểm đếm ngược chào năm mới 2015 được tổ chức. Trong đó, lễ hội đếm ngược tại hồ Thiền Quang là sự kiện lớn nhất.


Một sân khấu hoành tráng ngay giữa hồ Thiền Quang đã được dựng lên từ cách đây một tuần, với khối lượng âm thanh ánh sáng khổng lồ, cùng với những trái bóng trong suốt được thả nổi trên mặt hồ để tạo nên những hiệu ứng về thị giác


Đêm nay, chương trình tại đây sẽ quy tụ những ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng và những ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích như: Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn… cùng các nhóm nhảy và DJ quốc tế.



23h, giao thông tại cầu Thủ Thiêm giao với đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1) ùn ứ kéo dài, nhiều xe đứng một chỗ. Còn đường Trần Hưng Đạo chật kín người dựng xe chờ xem pháo hoa.




Cậu con trai 8 tuổi của cơ trưởng trên chuyến bay QZ8501 gặp nạn hôm 28/12 vẫn nghĩ rằng cha chưa về nhà bởi ông đang bận công tác.


Một quán cà phê ở TP.HCM vừa cho ra đời món sinh tố đựng trong chiếc ly độc đáo làm bằng rau câu, khách có thể uống sinh tố sau đó ăn luôn chiếc ly thú vị.


Kết thúc phiên xử, kẻ thủ ác bình thản đón nhận mức án cao nhất. Khi xe thùng bít bùng đưa con trai về phía xa, người mẹ già gào khóc rồi gục xuống ngất xỉu.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa