Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

'Cậu nhỏ' cần vitamin gì để luôn khỏe mạnh?

'Cậu nhỏ' cần vitamin gì để luôn khỏe mạnh?



Rất tiếc trang web bạn cần tìm không tồn tại hoặc có thể đã được chuyển sang địa chỉ khác.


Bạn có thể dùng ô tìm kiếm ở dưới để tìm tin bài bạn cần



Ảnh


Sống trẻ


Xưởng may, chợ Tân Bình, cửa quần áo…những địa điểm tưởng chừng bình dân với nhiều người nhưng lại là "thiên đường tình yêu" của Ngọc Lan và Hoàng Anh.



Xã hội


Mang trong mình căn bệnh thế kỷ HIV, nhưng chị Tô Thị Tuyết, hiện là giáo viên dạy ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang, làm thêm tại phòng khám của Trung tâm phòng chống HIV.



Bất động sản


Sau khi thoái 51% vốn nhà nước tại Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) hồi đầu năm không thành, Chính phủ đã ra quyết định bán đứt toàn bộ doanh nghiệp này.



Vụ án


Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ca sĩ Đỗ Linh, bước đầu, nhiều người đặt ra nghi vấn có thể liên quan đến mối quan hệ đồng tính giữa đôi bên.



Điện thoại


Những chiếc Xperia Z3 từ nhà mạng AU, Softbank của Nhật đang nhận được sự quan tâm lớn của tín đồ Sony nhờ giá bán ở mức khoảng 10 triệu đồng.



Xã hội


Sáng 2/1, tại Cảng Cửa Hội (phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) lễ ra quân xây dựng công trình cột cờ Tổ quốc tại đảo Mắt đã diễn ra.



Thị trường


60-70% rắn thương phẩm nuôi trong 2-3 năm đạt tiêu chuẩn đều được thương lái gom mua rồi xuất sang Trung Quốc. Khi phía thị trường chính ngừng gom hàng, người nuôi rắn lao đao.



Ảnh


Xã hội


Dân gian có câu “tấc đất tấc vàng” nhưng có lẽ ở chợ Bến Thành (quận 1, TP HCM), tấc đất phải 10 tấc vàng.



Ảnh


Du lịch


Với việc nhiều biển báo tiếng Việt dán, treo khắp nơi ở xứ sở chùa Vàng, chấp nhận tiền đồng khi giao dịch cho thấy du lịch Thái Lan rất chú trọng khách đến từ mảnh đất hình chữ S.



Pháp luật


Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Hoàng Anh (48 tuổi) về hành vi lừa đảo.



Video


Ảnh & Video


Chiêm ngưỡng những pha chơi bóng ngẫu hứng của các ngôi sao trên khắp các sân cỏ thế giới tuần qua.



Việt Nam


Chiều 31/1, Liên đoàn đua thuyền Việt Nam tổ chức trao thưởng cho các HLV, VĐV rowing Việt Nam xuất sắc giành 1 HCB, 2 HCĐ tại Asian Games 2014.



Tin sách


"Tháng ngày ta đã qua" là cuốn sách kể về câu chuyện tình giữa 2 nhân vật - ở 2 thế giới khác biệt - hạnh phúc nhưng cũng đong đầy những khổ đau.



Pháp luật


Mê cờ bạc đến mức mụ mị đầu óc, đến lúc bị xiết nợ, Huỳnh Văn Có (19 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) liều mạng bắt cóc chính cháu gái của mình để tống tiền người thân.



Tin sách


Đây là tập thơ gồm các tác phẩm đã xuất bản cùng một số bài thơ rải rác, giúp độc giả hình dung được một cách bao quát chặng đường thơ của Nguyễn Bình Phương.



Xã hội


Căn nhà 7 tầng khóa trái cửa được người dân phát hiện có khói và lửa bốc lên từ sân thượng, các hộ dân nơi đây rất hoảng loạn tìm cách để vào được nhà dập tắt đám cháy.



Có Video


Quốc tế


Dwayne "The Rock" Johnson là ai mà vì đâu Irina Shayk được cho đã bỏ rơi siêu sao Cristiano Ronaldo để đi theo anh chàng này?



Ảnh


Xã hội


Những chiếc SH, Spacy hay môtô giá hàng trăm triệu đồng phủ đầy bụi và 'đắp chiếu' tại các bãi giữ xe vi phạm do chủ phương tiện không tới nộp phạt theo quy định.



Bất động sản


Tính đến hết năm 2014, TP.HCM có khoảng 1.403 dự án phát triển nhà ở, trong đó số dự án đang ngưng triển khai đầu tư xây dựng chiếm gần 50% với 689 dự án.



Bất động sản


Trong những giỏ quà tết của hệ thống siêu thị Co.op Mart trong dịp Tết Nguyên đán năm nay có thêm những mặt hàng mang đậm hương vị từ biển, như cá khô, mực khô...



Sống trẻ


Lý giải vì sao nhiều giáo viên mầm non đành chọn cách “nhảy việc” dù vẫn yêu trẻ em, một cô giáo mầm non tâm sự nhiều lúc cô thấy rất buồn và nản.



Ảnh


Truyền hình


Trong một phân đoạn phim "Đổi đời" sau khi bỏ chồng (Bình Minh đóng), bà xã đạo diễn Lưu Huỳnh ăn mặc khá sexy với áo crop top để lộ vòng eo bánh mì trên trường quay.



Sức khỏe


Từ sau 45 tuổi, đàn ông có nhiều thay đổi về mặt sức khỏe.



Ảnh


Việt Nam


Tối 31/1, sau khi tham gia một sự kiên tại TP HCM, nam diễn viên "Tuổi thanh xuân" nói chuyện vui vẻ và có những cử chỉ thân mật với Lan Phương khi đợi xe đến đón.



Xã hội


Theo kết quả điều tra mới nhất của Bộ Tài nguyên và môi trường, các nguồn nước ăn uống, sinh hoạt tại 37 “làng ung thư” đều ô nhiễm nặng.



Xã hội


Chiếc xe bồn tông trực diện khiến 4 người trong một gia đình văng xuống ruộng, 3 người chết, một cháu nhỏ bị thương nặng. Các nạn nhân đều bị vùi dưới bùn đất nhão nhoét.



Sức khỏe


Vitamin D rất cần cho tất cả các cơ quan trong cơ thể.



Việt Nam


Nữ diễn viên "Chung cư ma" không dám hướng đến hình ảnh sexy, gợi cảm như đồng nghiệp vì số đo cơ thể khiêm tốn.



Sức khỏe


“Gần đây không thấy chồng đòi “nộp thuế” như mọi khi nhưng vẫn về nhà ăn cơm đều, vẫn yêu vợ chiều con...



Bóng đá Anh


Phong cách phòng ngự thực dụng đậm chất Mourinho của Chelsea khiến HLV Manuel Pellegrini của Man City không giấu nổi vẻ tức giận.



Việt Nam


Nỗi lo lớn nhất của cả SLNA và Thanh Hóa trước khi bước vào trận derby Bắc miền Trung là cả 2 đội bóng láng giềng đều không hoặc chỉ có sự phục vụ ít ỏi của các ngoại binh.



Sức khỏe


"Thằng nhỏ" thấp bé, không tự tin mỗi khi làm "nhiệm vụ”, lại có trường hợp mới kết hôn nhưng ngay lần đầu được biết đến "mùi" cuộc sống vợ chồng đã không thể làm cho vợ hạnh phúc…



Video


Ảnh & Video


Từ cánh trái, Benzema có đường truyền vào trong cho James Rodriguez, tuy nhiên Bale băng xuống tranh bóng rồi dứt điểm ra ngoài khiến không ít CĐV Real nổi giận.



Sao


Những phụ kiện quý tộc như mũ, khăn choàng lông thú hay những bộ váy mang phong cách cổ điển luôn được sao nữ ưu ái chọn sử dụng trong các chương trình đặc biệt.



Đang cập nhật


Thể thao Thế giới


Theo Mail on Sunday, M.U nâng mức giá hỏi mua Mats Hummels lên 37 triệu bảng. CLB khẳng định, đây là đề nghị cuối cùng gửi đến Dortmund trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.



Xã hội


Chắc chắn TP HCM không phải là mô hình hoàn hảo trong việc đi lại trên đường phố khi vượt đèn đỏ, chạy xe ngược chiều… vẫn không hiếm.



Thị trường


Giá mỗi kg cá Anh Vũ tại Hà Nội được các cửa hàng giao bán với giá 2,5 - 3,5 triệu đồng, tùy theo cân nặng và chủng loại, được không ít người chọn làm quà biếu trong dịp Tết



Xe máy


Suzuki Swish 2015 với thay đổi nhỏ ở tem và cụm đèn chiếu sáng vừa được giới thiệu ở Ấn Độ với giá khoảng 913 USD.



Pháp luật


Sau hơn một năm mòn mỏi chờ tiền bồi thường, ông Lương Ngọc Phi (67 tuổi, ngụ Thái Bình) bỗng nhận quyết định hủy bản án tuyên buộc tòa phải bồi thường 21 tỷ đồng cho ông.



Xã hội


Với tổng vốn đầu tư trên 2.300 tỷ đồng, cầu Cổ Chiên dự kiến hoàn thành cuối năm nay, rút ngắn 70 km khoảng cách từ Trà Vinh đến Sài Gòn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa