Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

TRỰC TIẾP M.U - Man City (0-2, H1): Dzeko lập cú đúp

TRỰC TIẾP M.U - Man City (0-2, H1): Dzeko lập cú đúp
02:44 ngày 26/03/2014

Sự thận trọng là điều dễ nhận thấy ở HLV David Moyes. Trong đội hình xuất phát, vị chiến lược gia người Scotland bố trí tới 3 tiền vệ có thiên hướng phòng ngự gồm Cleverley, Carrick và Fellaini. Rõ ràng, việc chơi đôi công và rồi nhận thất bại 1-4 ở lượt đi đã rạch một vết dao chí mạng vào tham vọng của Moyes. Một đội hình thấp với những tiền vệ cơ bắp ở giữa sân sẽ giúp M.U không bị lép vế.


Trên hàng công, không Van Persie, nhưng sự chói sáng của Rooney mang lại cho Moyes những sự kỳ vọng lớn. Hỗ trợ cho “R10” sẽ là Mata và Welbeck.


Về phía Man City, HLV Pellegrini sử dụng Dzeko chứ không phải là Negredo trong đội hình xuất phát. Có lẽ nhà cầm quân người Chile muốn tận dụng khả năng không chiến tốt của tiền đạo người Bosnia để giải quyết trận đấu từ những tình huống cố định.


Ở tuyến tiền vệ, Man City rõ ràng nhỉnh hơn M.U với những cái tên chấn lượng như Narsi, David Silva, Navas, Fernandinho và đặc biệt là Yaya Toure, người vừa lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 trước Fulham. Trận derby sáng nay, Man xanh cũng không có sự phục vụ của Aguero vì chấn thương.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa