Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

U19 Việt Nam thắng đậm đội trẻ đến từ Mỹ

U19 Việt Nam thắng đậm đội trẻ đến từ Mỹ

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam có nhiều sự thay đổi mang tính thử nghiệm. Tiền vệ Duy Mạnh được HLV Graechen kéo xuống đá ở vị trí trung vệ cùng Văn Thiết. Hai hậu vệ biên là Văn Thanh và Anh Tài ra sân từ đầu thay vì Văn Sơn và Hồng Duy như mọi khi. Trên hàng tiền đạo, Lâm Ti Phông đá cặp cùng Công Phượng dù cả hai vừa bình phục chấn thương.



Video


Hàng công U19 Việt Nam thi đấu rất tốt khi ghi 4 bàn thắng vào lưới đối thủ mạnh Montverde đến từ Mỹ. Tuy nhiên, tử huyện nơi hàng thủ vẫn là nỗi lo sau chiến thắng chung cuộc 4-2.



Ngay đầu hiệp 1, cầu thủ mang áo số 3 bên phía Montverde có cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Văn Trường mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau bàn thua, từ đường chuyền của Văn Thanh, Lâm Ti Phông chạm bóng tinh tế sau đó tung cú sút vào góc xa khung thành đối phương, cân bằng tỷ số 1-1 cho U19 Việt Nam.


Đội trẻ đến từ Montverde có thể hình lý tưởng với lối chơi thiên về sức mạnh, đá rắn để ngăn chặn lối chơi kỹ thuật của U19 Việt Nam.











Montverde
Đội bóng Học viện Montverde là tập hợp của những cầu thủ trẻ đa quốc tịch. Họ được tư vấn chiến thuật bởi HLV Frank Rijkaard và các huyền thoại như Dennis Bergkamp, Johan Cruyff. Ảnh: Montverde Academy.

Bước sang hiệp 2, từ đường tạt bóng của Hồng Duy bên phía cánh trái, Lâm Ti Phông khống chế một nhịp trước khi tung cú vuốt bóng hạ gục thủ môn đội bạn, đưa U19 Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.


Hàng phòng ngự tiếp tục là mối bận tâm của HLV Graechen khi họ chơi không an toàn. Chỉ sau bàn thắng của Ti Phông không lâu, Anh Tài xử lý bóng không chắc chắn trong vòng cấm, đưa bóng đến chân tiền đạo số 8 bên phía đối phương. Chân sút này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2, đưa trận đấu về vạch xuất phát.











Nhập mô tả cho ảnh
Đội trưởng Xuân Trường ghi bàn thắng đưa U19 Việt Nam vươn lên dẫn trước Montverde 3-2.

Nửa cuối hiệp 2, thế trận hoàn toàn nghiêng về U19 Việt Nam. Các học trò của HLV Graechen liên tiếp có 2 bàn thắng nữa từ cú dứt điểm của Xuân Trường và Đức Huy. Chung cuộc U19 Việt Nam giành chiến thắng 4-2.


Theo dõi trận đấu này, cựu HLV Barca, Frank Rijkaard, hiện đang là cố vấn bóng đá cho học viện Montverde khá ấn tượng với màn trình diễn của U19 Việt Nam. Ông cho biết: “Tôi không biết rõ về đội U19 Việt Nam nhưng nếu các cầu thủ trong đội có tuổi từ 16-18 thì thật sự đây là đội bóng tốt. Tôi ấn tượng nhất với cầu thủ số 12 (Phạm Trùm Tỉnh). Trong hiệp 1 cậu ấy đã thi đấu rất hiệu quả”.



Sau trận thua 1-3 trước đội liên quân học viện JMG, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 vào ngày 28/3, gặp đội bóng học viện Montverde của Mỹ.




Khi một máy bay của Thụy Sĩ chuẩn bị khởi hành tới Geneva hôm 27/3, một động cơ nổ khiến 4 người bị thương nhẹ.


Nokia 220 Dual SIM là chiếc điện thoại có các tính năng cơ bản được sản xuất tại Việt Nam. Máy có thiết kế khá tốt so với mức giá.


Chiếc xe tay ga của một biker ở Gia Lai có dàn áo vẽ airbrush theo phong cách phim Ma tốc độ, với các hiệu ứng lửa bốc cháy độc đáo.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa