Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bị đâm chết vì hay phóng uế gần nhà hàng xóm

Bị đâm chết vì hay phóng uế gần nhà hàng xóm

Ngày 27/6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Lê Văn Lẹ (32 tuổi, ngụ Long An) về tội Giết người.











Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.
Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.

Theo bản án sơ thẩm, Lẹ là hàng xóm của anh Phạm Văn Hường (42 tuổi) ở khu phố Gò Thuyền (thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, Long An). Thường ngày, anh Hường nhậu về thường đi tiểu tiện gần nhà Lẹ gây hôi thối, mất vệ sinh.


Lẹ đã nhiều lần nhắc nhở nhưng anh Hường vẫn chứng nào tật nấy nên Lẹ nảy sinh ý định giết người hàng xóm để trả thù.


Khoảng 12h ngày 17/11/2013, Lẹ đi uống rượu về nhìn thấy Hường đang nằm ngủ trên võng gần chỗ đậu ghe của mình. Nhớ lại chuyện người hàng xóm thường xuyên phóng uế trước cửa nhà, Lẹ liền xuống ghe lấy con dao lên đâm thẳng vào ngực Hường.


Bị đâm, anh Hường bật dậy chống cự thì bị hung thủ tiếp tục đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Sau khi gây án, Lẹ cầm dao bỏ đi thì bị một người hàng xóm nhìn thấy truy hô và báo công an. Lẹ bị công an thị trấn Tân Hưng bắt giữ.



Gia đình 5 người sống trong căn nhà rách dột nát, lại đang thiếu tiền ngân hàng nhưng khi nhặt được 86 triệu đồng, người cựu binh này lại mang đến công an xã tìm người đánh rơi.


Thường thì marketing không nên nhấn mạnh sự bạo lực, nhưng đó là khi chưa có cầu thủ nào cắn đối thủ của mình trên sân như tiền đạo ngôi sao của Uruguay.


Với tốc độ tung clip khủng, nội dung không giống ai, Lệ Rơi vượt mặt tất cả những hiện tượng mạng Việt khác, vươn lên thành cái tên được quan tâm nhất hiện tại.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa