Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

CHUYỂN NHƯỢNG 28/6: Arsenal giải phóng Martinez

CHUYỂN NHƯỢNG 28/6: Arsenal giải phóng Martinez


Arsenal giải phóng Jackson Martinez. Tờ DailyExpress cho biết BLĐ Arsenal đã duyệt chi 35 triệu bảng để HLV Arsene Wenger giải phóng hợp đồng của tiền đạo Jackson Martinez, người vừa lập cú đúp trong trận thắng Nhật Bản 4-1. Pháo thủ đang tích cực đàm phán chiêu mộ Martinez do tiền đạo này sắp kí hợp đồng mới với Porto.



Ấn định ngày ra mắt Rakitic. Theo Marca, Barca sẽ chính thức ra mắt tiền vệ Ivan Rakitic vào thứ Ba tới (1/7). Trước đó, ngôi sao người Croatia đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 5 năm với sân Camp Nou.


Martins Indi cập bến Porto? Tờ De Telegraaf cho biết Porto đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Bruno Martins Indi từ Feyenoord với mức giá 8,5 triệu euro. Trước đó, đây là 1 trong những mục tiêu được HLV Van Gaal nhắm cho Man Utd.


Atletico nhắm Icardi. Do gặp khó trong thương vụ Alvaro Negredo và Romelu Lukaku, Nhà ĐKVĐ La Liga đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Tuy vậy, đội bóng Italia vẫn chưa đưa ra câu trả lời.


Nani mở đường rời M.U. Do không có suất đá chính ở Man Utd, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ngấm ngầm bày tỏ ý định sẽ chia tay Old Trafford ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Hiện tại, đã có 4 đội bóng đặt vấn đề với Nani là Arsenal, Juventus, Inter Milan và Benfica.


Liverpool quyết định bán Suarez. Theo SportMail, Liverpool đã sẵn sàng bán Luis Suarez trong mùa Hè này nếu nhận được lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng. Nguyên nhân là El Pistolero vừa phải nhận án phạt quá nặng từ FIFA, có ảnh hưởng lớn tới Liverpool ở mùa giải tới. Số tiền sau khi bán Suarez sẽ được đội bóng thành phố cảng trang trải cho 2 thương vụ là Adam Lallana, Xherdan Shaqiri và Lazar Markovic.



Real bất ngờ nhắm Begovic. Theo DailyStar, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Real Madrid chi ngân sách chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic, người mà ông từng 2 lần theo đuổi khi còn dẫn dắt Chelsea. Thông tin này cho thấy Carletto đã sẵn sàng “thanh lý” Iker Casillas.


Swansea chính thức sở hữu Gomis. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Liberty, tiền đạo Bafetimbi đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do từ Lyon.



Liverpool tái đàm phán vụ Shaqiri. Ngay sau khi Xherdan Shaqiri tỏa sáng rực rỡ ở trận gặp Honduras, đại diện của Liverpool đã có cuộc đàm phán với người đại diện của tiền vệ này. Mức giá mà The Kop dự chi cho thương vụ này là 15 triệu bảng.


Arsenal ra giá mua Debuchy. Tờ Mirror cho biết Arsenal đã đề nghị chiêu mộ hậu vệ Mathieu Debuchy với mức giá 8 triệu bảng. Đây là ưu tiên số 1 của HLV Wenger cho vị trí hậu vệ phải thay Bacary Sagna, người đã chuyển sang khoác áo Man City.


Balotelli có thể rời Milan. Người đại diện của Mario Balotelli, Mino Raiola cho biết thân chủ của mình có khả năng sẽ chia tay San Siro trong Hè này. Trước đó, Phó Chủ tịch Barbara Berlusconi khẳng định đây không phải là cầu thủ không thể thay thế ở Milan.


Luke Shaw chính thức gia nhập M.U. Chiều tối qua, hậu vệ trẻ người Anh đã hoàn tất thủ tục cập bến Man Utd với mức giá 31,5 triệu bảng. Anh đã đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với sân Old Trafford và trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay (sau thủ thành Vanja Milinković và tiền vệ Ander Herrera).



Sunderland quyết sở hữu Borini. Theo SportMail, đội chủ sân Ánh sáng đã sẵn sàng chi 10 triệu bảng để mua đứt tiền đạo Fabio Borini. Tuy vậy, Liverpool đang yêu cầu mưc giá 12,5 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi này. Mùa trước, tiền đạo người Italia khoác áo Mèo đen theo bản hợp đồng cho mượn từ Anfield.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa