Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Suarez nhận án phạt: Kẻ chỉ trích, người ủng hộ

Suarez nhận án phạt: Kẻ chỉ trích, người ủng hộ


Tiền đạo Luis Suarez đã phải trả một cái giá cực đắt vì hành vi cắn vai trung vệ Giorgio Chiellini trong trận gặp Italy vừa qua.



Đây là cái giá phải trả cho Luis Suarez sau khi anh đã có hành vi phi thể thao, cắn vào vai của Chiellini, trong trận Uruguay thắng Italy 1-0. Đội bóng 2 lần VĐTG sẽ không có sự phục vụ của Suarez trong phần còn lại của World Cup, trước tiên ở trận gặp Colombia vòng 1/8.


Ngay sau khi biết án kỷ luật, LĐBĐ Uruguay đã cho biết sẽ kháng cáo: “Chúng tôi chuẩn bị kháng cáo và có 3 ngày để làm điều đó. Đó là một quyết định không có bằng chứng thuyết phục. Tôi không biết những lý lẽ họ đã sử dụng nhưng đối với Suarez đó là án phạt quá nặng. Chúng tôi cảm thấy như bị ném ra khỏi World Cup. Không có Suarez là thiệt hại lớn cho bất cứ đội nào trên thế giới”, Wilmar Valdez, chủ tịch của LĐBĐ Uruguay cho biết.











Lúi Suarez sẽ phải rất hối tiếc về hành động không đẹp của mình. Ngoài việc không được thi đấu trong 4 tháng tới, Suarez còn mất tiền cũng như đối diện với 1 tương lai không thật tốt.
Lúi Suarez sẽ phải rất hối tiếc về hành động không đẹp của mình. Ngoài việc không được thi đấu trong 4 tháng tới, Suarez còn mất tiền cũng như đối diện với tương lai không thật tươi sáng. Theo thống kê, Suarez sẽ bỏ lỡ khoảng 13 trận đấu cho Liverpool ở mùa giải mới. Anh chỉ được thi đấu trở lại vào ngày 26/10 tới.

Luis Suarez cũng nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ adidas. Hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức ủng hộ quyết định của FIFA với Suarez nhưng cam kết sẽ không chấm dứt việc tài trợ cho chân sút của Uruguay như những tin đồn trước đó. Tuy nhiên, họ sẽ không sử dụng Suarez trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào cho phần còn lại của World Cup.



Theo nhận định của các nhà tâm lý học, căn bệnh thích “cẩu xực” của Luis Suarez hoàn toàn có thể chữa khỏi nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian.




Scholes nêu hậu quả từ cú cắn của Suarez; Ferdinand tiếc vì không được làm học trò Van Gaal; Tuyển Anh hiện tại chơi tốt hơn Tam sư tại Italy 90 là những tin chính ngày 25/6.



Tuy nhiên, bên cạnh những sự sẻ chia, Luis Suarez vẫn tiếp tục nhận không ít sự chỉ trích về hành vi cắn người, bất chấp án phạt đã được đưa ra. “Đó là hành động xấu xí không có chỗ tại một kỳ World Cup. Đối với FIFA cũng như với người xem, đó là điều không ai muốn thấy. Uruguay đã mất đi một cầu thủ quan trọng của mình”, Mauricio Isla, hậu vệ của Chile đánh giá.


Gordon Taylor, chủ tịch hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp của bóng đá Anh (PFA) lại cho rằng Suarez nên cần điều trị về hành vi hay cắn người của mình: “Tôi nghĩ FIFA nên đi đầu trong việc tư vấn và điều trị nghiêm túc cho Luis Suarez để đảm bảo rằng hành vi này được loại trừ. Quá trình điều trị sẽ là một phần của án phạt, tôi sẽ đề nghị việc này”.



Bên cạnh tài năng bóng đá, Luis Suarez còn được biết đến với những hành vi rất phi thể thao trên sân cỏ từ chơi bóng bằng tay, ăn vạ, phân biệt chủng tộc cho đến cắn đối phương



Trong khi đó cựu trung vệ của Liverpool Mark Lawrenson xúi đội bóng nên bán Luis Suarez càng sớm càng tốt. Mùa giải trước Liverpool đã suýt bán tiền đạo này sau khi anh nhận án treo giò 10 trận vì hành vi cắn vào tay Ivanovic. Hiện tại, Suarez đang là mục tiêu của Barca và Real Madrid.



Hôm 26/6, tại biên giới giữa Nga và Ukraine, hàng ngàn người dân ở miền đông Ukraine đã xếp hàng dài chờ sang Nga khi lệnh ngừng bắn chỉ còn vài giờ nữa kết thúc.


Chiếc máy tính bảng ROSA (W061i) mang thương hiệu Việt gặp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng vì thiết kế giống iPad.


Những năm 90, khi bữa cơm có thịt còn là thứ xa xỉ với hầu hết người Việt, thì việc lái một chiếc xe có trị giá cả chục cây vàng là thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.


Thi đấu thiếu người ở phút 44 nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh vượt trội, Bỉ vẫn giành trọn 3 điểm trước Hàn Quốc để khép lại vị trí đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối..


1 điểm có được trước Nga giúp Algeria bảo toàn thành công vị trí thứ 2 bảng H, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng knock-out ở một kỳ World Cup..


CR7 đóng góp 1 bàn ở trận thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Ghana, nhưng thầy trò Bento vẫn không thể giành vé vào vòng 1/8, cùng có 4 điểm như Mỹ nhưng kém hiệu số bàn thắng bại..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa