Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Nữ giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị treo cổ tự tử

Nữ giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị treo cổ tự tử

Ngày 29/6, công an huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) vẫn đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Phong Thuận (42 tuổi, ở xã tân Lập, huyện Lạc Sơn). Bà Thuận là Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Lạc Sơn.


Ba hôm trước, vào tối muộn, sau khi dùng bữa cơm tối cùng gia đình, bà Thuận đi ra sau nhà phơi quần áo. Nửa tiếng sau không thấy người phụ nữ này về, gia đình liền chia nhau đi tìm thì phát hiện thi thể treo cổ trên gác nhà.











Ngôi nhà nơi bà Thuận treo cổ tự tử.
Ngôi nhà nơi bà Thuận treo cổ tự tử.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định trên thi thể nạn nhân không có dấu hiệu bị sát hại, mọi đồ vật xung quanh vẫn bình thường. “Nhận định ban đầu cho thấy, bà Thuận chết do tự tử”, một điều tra viên cho biết.


Theo người nhà nạn nhân, bà Thuận mắc nợ của khá nhiều người và chưa có khả năng chi trả. Cách đây gần một tháng, nạn nhân cũng đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng do được người thân phát hiện kịp thời nên thoát chết.



Buồn chuyện tình cảm, sau chầu nhậu một thiếu nữ ở Đồng Tháp nhảy cầu tự tử trong sự hốt hoảng của bạn bè giữ đêm khuya




Càng hạ cánh hỏng nên phi công Mỹ phải đáp máy bay chiến đấu thời Chiến tranh Lạnh xuống một giá đỡ tàu đổ bộ của Hải quân theo phương thẳng đứng.


Trong khi người nghèo thích xem tivi và chơi vé số... thì người giàu thích đọc sách, ngủ ít và luôn quan tâm các vấn đề sức khỏe như cân nặng, vệ sinh răng miệng.


Sau cái chết của cậu bé 7 tuổi vì bị anh rể hành hung, chân tướng đôi vợ chồng ác thú được lộ diện. Người cha đau xót không nguôi vì đã lỡ giao 2 đứa con nhỏ cho vợ chồng con gái.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa