Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Chia bảng Champions League: Liverpool đối mặt Real Madrid

Chia bảng Champions League: Liverpool đối mặt Real Madrid

Bảng đấu khó nhằn nhất tại vòng bảng Champions League năm nay chắc chắn sẽ là bảng E, nơi có sự góp mặt của Bayern Munich, Man City, Roma và CSKA Moscow.


Nhưng đó cũng khó xứng đáng được coi là "Bảng tử thần" bởi Bayern Munich tỏ ra quá mạnh và vài năm gần đây đều dễ dàng đè bẹp Man City. Cuộc đấu giành chiếc vé thứ 2 trong bảng này sẽ chỉ diễn ra giữa Roma và Man City, còn CSKA cũng không được đánh giá cao trong khả năng tạo ra bất ngờ.


Cặp đấu đáng chú ý nhất nằm ở bảng B, nơi Liverpool sẽ đối đầu với Real Madrid. Đội bóng nước Anh đã quay trở lại Champions League sau 5 năm vắng bóng - và đây là cơ hội để họ gây dung lại tên tuổi lẫy lừng một thời tại các Cúp châu Âu, với 5 lần vô địch. Thử thách đầu tiên của Liverpool sẽ là nhà ĐKVĐ Real Madrid.


Arsenal-Dortmund chắc chắn cũng là một cặp đấu sẽ cống hiến những pha bóng ngoạn mục đến cho khán giả, khi hai đội bóng này thường xuyên được so sánh với nhau nhờ vào triết lý bóng đá "cây nhà lá vườn" và lối đá ngắn, nhanh, đẹp mắt. Ở bảng này, Galatasaray được coi là nhân tố có thể làm nên bất ngờ.


Chelsea là đội rơi vào bảng "nhẹ" nhất trong số các đội bóng Anh có mặt tại vòng bảng Champions League năm nay khi đối thủ chính của họ chỉ là Lisbon và Schalke.


PSG gặp Barca sẽ tái hiện cuộc đấu năm 2012 và là cơ hội để đội bóng tỷ phú của nước Pháp thể hiện quyết tâm chinh phục khi đã suýt làm được điều đó trước một Barca đang thoái trào 2 năm về trước.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa