Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Tin HOT sáng 29/8: Di Maria họp báo ra mắt MU

Tin HOT sáng 29/8: Di Maria họp báo ra mắt MU



Thứ sáu, 29/08/2014, 02:06 (GMT+7)



Di Maria họp báo ra mắt MU: Vào chiều tối ngày hôm qua 28/8, tiền vệ người Argentina – Di Maria đã có buổi ra mắt CLB mới MU sau khi chuyển tới từ Real với giá chuyển nhượng kỉ lục tại giải Ngoại hạng Anh 59,7 triệu bảng. Tại sân Old Trafford, “Thiên thần” được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại.


Trong buổi họp báo ra mắt, Di Maria chia sẻ: “Tôi rất vui vì được gia nhập MU. Tôi muốn giúp CLB trở lại Champions League và tin rằng mình sẽ thi đấu tốt. Tôi hiểu tầm quan trọng của chiếc áo số 7, đặc biệt là sau những lời giải thích của Ronaldo. Tôi muốn mặc áo 7 và làm được những gì giống như Ronaldo đã làm được cho MU”.


Real là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League: Ngay sau khi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15 kết thúc, nhà cái Paddy Power đã ra tỉ lệ giành chức vô địch cho các ứng cử viên hàng đầu. Theo đó, nhà ĐKVĐ Real là đội được đánh giá cao nhất với tỉ lệ 7/2 (đặt 2 ăn 7), xếp sau là Bayern (4/1), Barca (11/2), Chelsea (6/1), Man City (14/1).


 - 1


Pirlo phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương hông


Pirlo nghỉ 1 tháng: Juventus sẽ không có được sự phục vụ của lão tướng Pirlo trong 1 tháng đầu mùa giải. Lý do là bởi Pirlo đã dính chấn thương hông ở Tim Cup và cần 1 tháng để hoàn toàn bình phục. Như vậy, Pirlo sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Serie A của Juventus gặp Chievo, Udinese, Milan và Cesena.


Rakitic coi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử: Dù thừa nhận Xavi là thần tượng của mình, nhưng tiền vệ Rakitic (tân binh của Barca) khẳng định Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. “Xavi chính là thần tượng của tôi. Nhưng Messi lại là chuyện hoàn toàn khác. Chứng kiến Messi luyện tập và thi đấu, tôi đã học tập được rất nhiều. Leo không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, anh ấy còn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”.


Zaha rời MU trở lại CLB cũ: Cuối cùng, HLV Van Gaal đã quyết định để cầu thủ chạy cánh Zaha ra đi do không nằm trong kế hoạch của ông. Cụ thể, MU đã để Zaha trở lại CLB cũ Crystal Palace theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Như vậy, đây là lần thứ 2 Zaha trở lại CLB cũ Crystal Palace theo dạng cho mượn sau khi chuyển đến chơi cho MU năm 2012.






















 - 2



NHA 2014/15














 - 3



La Liga 2014/15














 - 4



Thế giới của Mourinho














 - 5



Giấc mơ U19 VN








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa