Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Thi công chức Bộ Công thương: Không có chuyện nhận 'tiền lót tay'?

Thi công chức Bộ Công thương: Không có chuyện nhận 'tiền lót tay'?



Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8 diễn ra chiều 28/8, trả lời về nội dung báo chí đưa tin trong thi tuyển công chức tại Cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý cạnh tranh, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Trong thi tuyển công chức của Cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương đã xử lý các cá nhân có liên quan.









Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương ra nghị quyết hủy bỏ kết quả thi công chức.

Đối với việc thi tuyển công chức tại Cục Quản lý cạnh tranh, qua thông tin báo chí, Bộ Công Thương đã tiến hành kiểm tra, xác minh và khẳng định Cục Quản lý cạnh tranh đã làm đúng.

Còn clip doanh nghiệp đưa tiền lót tay được đăng tải gần đây, Bộ Công Thương đã nhanh chóng cử đoàn công tác xác minh và kết luận: Hai doanh nghiệp trong clip đưa tiền cho bà Phạm Thanh Hương, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý xuất nhập khẩu khu vực Hải Phòng là phí trả cho chứng nhận xuất xứ (C/O).

“Đây không phải tiền lót tay”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải khẳng định.

Cũng liên quan đến vấn đề này, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết, trước các thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ, báo cáo Thủ tướng Chính phủ chậm nhất là trong tháng 9.

Bộ Công Thương đã chủ động báo cáo và làm việc với các cơ quan chức năng, tập trung làm rõ những vấn đề có liên quan tới Bộ mình.

Chiều nay, Bộ Nội vụ cũng công bố một quyết định thanh tra công chức về việc này tại Bộ Công Thương.

Châu Anh


Video đang được xem nhiều




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa