Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Bắt người dùng vật nhọn đâm vào ‘vùng kín’ nhiều nữ sinh

Bắt người dùng vật nhọn đâm vào ‘vùng kín’ nhiều nữ sinh

(PL)- Lực lượng trinh sát Công an TP Huế đã bắt được kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” nhiều nữ sinh trong gần hai tháng qua, gây hoang mang dư luận.


Trong ngày 30-11, công an liên tiếp nhận được tin báo của ba phụ nữ bị một đối tượng lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”. Cụ thể, khoảng 11 giờ, chị O., nhân viên của shop quần áo nằm trên đường Trần Cao Vân (TP Huế), đang sắp xếp hàng hóa thì có một nam thanh niên bước vào, dùng một vật nhọn đâm vào “vùng kín” rồi lên xe bỏ chạy. Khoảng 45 phút sau, chị A., nhân viên bán quần áo tại một shop trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Phú Hội), tiếp tục trở thành nạn nhân của người này. Trong khi lực lượng công an đồng loạt tổ chức truy tìm hung thủ thì khoảng 14 giờ 20 lại có một tin báo tương tự, người bị nạn lần này là nhân viên một shop thời trang trên đường Hùng Vương (TP Huế).


Đến khoảng 15 giờ, công an đã bắt được Trần Hữu Phúc (sinh năm 1991, ở TP Huế). Phúc khai đã thực hiện hàng loạt vụ đâm vào “vùng kín” của nữ sinh trong thời gian qua vì cảm thấy thích thú. Các nạn nhân bị Phúc đâm vật nhọn có tỉ lệ thương tích từ 1% đến 4%.


Theo luật, dù thương tích các nạn nhân dưới 11% nhưng Phúc vẫn bị xử lý hình sự về tội cố ý gây thương tích theo khoản 1 Điều 104 BLHS (mức án cao nhất ba năm tù). Lý do, nghi phạm này dùng hung khí nguy hiểm và thực hiện hành vi với nhiều người.


VIẾT LONG







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa