Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Cuộc tình đũa lệch ở Quảng Ninh và cái kết bi kịch được báo trước

Cuộc tình đũa lệch ở Quảng Ninh và cái kết bi kịch được báo trước

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.


Án mạng kinh hoàng

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 23h30 ngày 21.11, tại tổ 2 khu 1 phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, người dân tá hỏa phát hiện chị Phạm Thị Th tử vong trong tình trạng thân thể được quấn trong chăn, nằm trên đệm dưới sàn nhà, cổ có vết chém dài. Một nhân chứng - là người cùng dãy trọ - thuật lại sự việc: “Bình thường, tối nào phòng trọ này cũng tíu tít, nhưng hôm đó đã muộn mà phòng bên vẫn cửa đóng then cài. Đến nửa đêm, chúng tôi thấy người nhà của chị Th đến phá khóa vào phòng và kinh hoàng phát hiện sự việc. Chị Th bị quấn chăn quanh người, chết trên vũng máu. Lúc này, mọi người liền gọi điện báo cho chính quyền địa phương”.


Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an phường Giếng Đáy đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên Công an TP.Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh xuống giải quyết theo thẩm quyền. Ngay trong đêm, đội trọng án Công an TP.Hạ Long đã kết hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án. Theo kết quả ban đầu, chị P.T.Th tử vong do đứt động mạch chủ ở cổ. Đến gần sáng 22.11, công tác khám nghiệm kết thúc, thi thể chị Th được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo việc hậu sự.


Kết cục được báo trước


Qua tìm hiểu được biết, người sống cùng phòng trọ với chị Nguyễn Thị Th là Nguyễn Văn Tân. Tuy kém chị Th gần chục tuổi nhưng Tân chuyển về sống hẳn với chị Th như vợ chồng mà không có hôn thú.


“Trước khi về chung sống với Tân, chị Th có một con gái riêng. Sau gần 10 năm sinh sống với nhau, hai người có chung một người con, năm nay 4 tuổi. Cả hai đều là lao động tự do. Giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi lộn vì những mâu thuẫn trong cuộc sống, kinh tế khó khăn. Nhưng không ai nghĩ rằng Tân lại ra tay sát hại chị Th như vậy”, bà Nguyễn Thị V (47 tuổi, ở cùng dãy trọ) cho biết.


Đại tá Lê Duy Tấn -Trưởng Công an TP.Hạ Long - cho biết, ngay khi xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tân để điều tra làm rõ hành vi giết người. Sau khi sát hại chị Th, Tân đưa 2 con trốn về quê ở tỉnh Phú Thọ. Biết việc làm của mình không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật, nên khi vừa về tới Phú Thọ, Tân đã điện về cho gia đình nạn nhân thông báo lại toàn bộ sự việc và ra Công an tỉnh Phú Thọ đầu thú. Công an tỉnh Phú Thọ đã liên lạc với Công an tỉnh Quảng Ninh để di lý đối tượng về Công an TP.Hạ Long phục vụ công tác điều tra.


Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm nên hai vợ chồng xảy ra cãi cọ. Không kiềm chế cảm xúc, đối tượng dùng dao chém vào cổ nạn nhân. Khi phát hiện vợ đã tử vong, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại. Sau đó, hắn khóa cửa ngoài và cùng con bỏ về Phú Thọ. Lời khai ban đầu của đối tượng phù hợp với những chứng cứ thu thập được ở hiện trường và kết quả khám nghiệm tử thi.


Một cán bộ điều tra phá án chia sẻ: “Mâu thuẫn xuất phát từ cuộc sống khó khăn, chênh lệch về tuổi tác, suy nghĩ, nhất là khi họ chỉ sống với nhau theo kiểu “già nhân nghĩa, non vợ chồng”. Sống chung với nhau đã gần 10 nhưng không có hôn thú, nên dù đầu ấp má kề thì bi kịch của cuộc tình đũa lệch và cái kết được báo trước như vụ án này là điều rất dễ xảy ra”.



Tin bài đọc nhiều




  • Nóng: Bắt được kẻ dùng vật nhọn đâm “vùng kín” nữ sinh Huế




  • Rủ 3 gã “phi công” đi picnic, 2 “quý bà” bị trấn lột, ném vào bụi rậm




  • Đồng Tháp: Một thai phụ “chết cháy” nghi do bị chồng tạt xăng




  • Y án kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, ngực tình địch




  • Kỳ án tòa xử buộc người không vay phải... trả nợ




  • Anh ruột bỏ tiền đổ xăng cho em trai đi... cướp




  • ‘Tú bà’ 8X dắt hàng chục nữ sinh vào đường mại dâm




  • Những cái chết oan uổng và hành vi côn đồ ngoài đường phố









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa