Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Jurgen Klopp: "Tôi không từ chức"

Jurgen Klopp: "Tôi không từ chức"


HLV Jurgen Klopp đã mạnh miệng tuyên bố như vậy dù cho đội bóng Dortmund của ông đã rớt xuống chót bảng xếp hạng tại Bundesliga với chỉ 11 điểm sau 13 vòng đấu.

>> Klopp bất lực, Dortmund đội sổ Bundesliga

>> Tự nhận tài hèn, Klopp từ chối khéo Arsenal

>> Klopp thừa nhận có thể đến Premier League

>> Bundesliga và những bữa tiệc bàn thắng


Trong buổi họp báo sau trận thua E.Frankfurt, HLV Klopp nói: "Diễn tả ngắn gọn trận đấu, đối phương không phải lao động nhiều nhưng vẫn có bàn thắng còn chúng tôi đã tốn rất nhiều sức nhưng không có bàn nào. Tôi chịu trách nhiệm với phong độ của đội. Và một khi ban lãnh đạo vẫn chưa nói với tôi rằng "chúng tôi đã có người đảm nhận công việc này tốt hơn anh", tôi không thể bỏ đội bóng ra đi".











HLV Jurgen Klopp - Ảnh: Reuters



Sau 13 vòng đấu tại Bundesliga, Dortmund đã thua đến 8 trận, mới nhất là trận thua 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của E.Frankfurt. Hiện Dortmund đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau tại Champions League và Bundesliga. Tại Champions League, Dortmund đã sớm giành vé vào vòng knock-out chỉ sau bốn lượt đấu nhưng tại họ lại thi đấu tệ hại ở Bundesliga.

HLV Klopp nói tiếp: "Trong khi vẫn chưa có giải pháp tốt hơn, tôi sẽ vẫn là người dẫn dắt Dortmund. Nếu chỉ đơn giản Dortmund hết vận may và một HLV mới sẽ mang điềm lành đến cho đội, tôi sẵn sàng nhường chỗ. Nhưng bóng đá không chỉ đơn giản như vậy".


Lý giải cho phong độ không tốt của Dortmund, có thể viện vào lý do đội bóng hiện có đến 6 ca chấn thương của các trụ cột như Reus, Hummels, Sokratis, Pizszcezk, Blazszcykowski, Immobile. Ở cuối trận thua E.Frankfurt, các cổ động viên Dortmund đã thể hiện rõ sự thất vọng khi huýt sáo chế giễu các cầu thủ đội nhà.


Nhà cầm quân 47 tuổi này nói: 'Tôi hoàn toàn hiểu được sự không vui của các cổ động viên nhưng đội bóng đã làm mọi cách. Chúng tôi muốn nhanh chóng thay đổi tình thế nhưng vẫn chưa thành công. Dù vậy, Dortmund vẫn sẽ cố'. Về phần ban lãnh đạo Dortmund, giám đốc thể thao Michael Zorc vẫn tiếp tục tín nhiệm HLV 47 tuổi: "Jurgen Klopp hoàn toàn chịu trách nhiệm về phong độ của đội và chúng tôi vẫn tin rằng Dortmund sẽ thoát khỏi tình cảnh này, dưới sự dẫn dắt của Klopp".


>> Klopp bất lực, Dortmund đội sổ Bundesliga

>> Tự nhận tài hèn, Klopp từ chối khéo Arsenal

>> Klopp thừa nhận có thể đến Premier League

>> Bundesliga và những bữa tiệc bàn thắng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa