Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Gái đẹp cẩn thận "chết đứng" vì gái xấu!

Gái đẹp cẩn thận "chết đứng" vì gái xấu!


Tớ không sợ giặt giũ sẽ làm hỏng bộ móng tay vừa tốn tiền sơn sửa; không tối ngày với váy vóc, áo quần mà quên cả chăm con; không vội vàng đi spa, sàn nhảy khi chồng đi công tác. Không có nhan sắc nhưng tớ đủ hiểu biết để nghe anh than thở những khó khăn trong công viêc; không luôn miệng “tùy anh” mà biết giúp chồng tháo gỡ những khúc mắc.

Nhìn mãi một nhan sắc cũng như ngắm mãi một bông hoa, theo thời gian sẽ khiến người ta nhàm chán. Nhưng những cử chỉ yêu thương lại được vun đắp mỗi ngày, là suối nguồn thấm sâu vào đời sống của từng người khiến ở gần thì thương, đi xa thì nhớ. Khi nhan sắc bị bào mòn cùng thời gian thì những phẩm giá của người con gái xấu lại càng vững vàng bởi nó được nâng lên và neo đậu cùng thời gian.


Gái đẹp có thể “chết đứng” vì gái xấu


Biết rõ nhan sắc của mình không được lộng lẫy nên phụ nữ xấu đã không cho phép mình quyền chủ quan. Những cô nàng xinh như hoa có thể tự tin khi diện bất cứ bộ cánh nào, dù ngắn, dù dài, dù là xanh đỏ hay tím vàng, đen trắng. Nhưng phụ nữ xấu lại khác, mỗi lần bước ra khởi cửa là một lần họ đắn đo cân nhắc, lựa áo nọ, chọn váy kia.


Vì thế, đôi khi lạc giữa tầng tầng gái đẹp, chân thon, vẫn có đôi mắt ngoái theo những dáng chân ngắn vì ở đó là sự tinh tế trong kết hợp trang phục, sự độc đáo, khác lạ. Thế nên sau một bữa tiệc, không ít gái đẹp phải hậm hực vì “cô ta xấu thế mà vẫn có kẻ vây quanh”. Bởi họ không biết rằng những lời nhàn nhạt, trống rỗng, thậm chí là ngô nghê sẽ chẳng thể níu giữ bước chân ai.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa