Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/1

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/1

Vucinic sẽ tới London kiểm tra y tế vào ngày mai

Vucinic sẽ tới London kiểm tra y tế vào ngày mai



- Truyền thông Italia đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn Mirko Vucinic từ Juventus. Tiền đạo người Montenegro sẽ tới London vào ngày mai để đàm phán các điều khoản cá nhân cũng như kiểm tra sức khỏe.

- Chelsea đang có những động thái tích cực để cố gắng mang về tân binh trong những ngày cuối TTCN, khi họ cử tuyển trạch viên Gary Hillion tới dự khán trận thắng của Monaco trước Marseille. Được biết, những cái tên mà đội bóng Tây London nhắm tới là Giannelli Imbula và Florian Thauvin.

- Thủ thành đang chơi cho Napoli Pepe Reina khẳng định rằng Liverpool mới là phía có quyền đưa ra quyết định cuối cùng về việc anh sẽ đi hay ở ở mùa bóng tới. Reina đang là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của Rafa Benitez, nhưng bản hợp đồng mượn anh sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Trong khi đó tại Anfield, Simon Mignolet cũng đang chắc suất bắt chính.


Pepe Reina


- BLĐ M.U đã lên tiếng bác bỏ khả năng chiêu mộ Fredy Guarin từ Inter Milan, bất chấp Nani đang trên đường rời Old Trafford. Ngoài “Quỷ đỏ”, Chelsea cũng từng rất quan tâm tới tiền vệ người Colombia cho tới khi họ có được Nemanja Matic từ Benfica.


- Có tin Chelsea đang dự định bán chân sút trẻ tài năng Romelu Lukaku với giá khoảng 20 triệu bảng, để dễ bề chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác. Mục tiêu Falcao đã được nhắc tới từ lâu, trong khi hiện nay Diego Costa cũng đang rất được “The Blues” chú ý.


- Để đề phòng trường hợp thất bại vụ mua Evgen Konoplyanka, HLV Brendan Rodgers đã điền thêm tên Thomas Ince của Blackpool vào danh sách chuyển nhượng. Ince là con trai huyền thoại bóng đá Paul Ince, đồng thời cũng là tài năng trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của chính Liverpool.



Cha con Paul-Thomas Ince


- Tiền vệ Fernando sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào mùa Hè tới, và nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha có thể sẽ chấp nhận bán anh ngay lúc này thay vì để mất trắng. M.U, Liverpool là những CLB lớn đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Brazil.


- Cầu thủ trẻ Sam Johnstone đã kí hợp đồng mới với M.U có thời hạn 3 năm rưỡi. Trong tương lai, nhiều khả năng anh sẽ được HLV David Moyes lựa chọn làm thủ thành dự bị cho David De Gea.


- Trước tin đồn cho rằng Juventus có thể bán Fabio Quagliarella cho Lazio trong tháng này, giám đốc thể thao Igli Tare đã lên tiếng phủ nhận. Theo ông, chân sút 30 tuổi sẽ 100% tiếp tục là người của đội ĐKVĐ Serie A tới hết mùa.



Fabio Quagliarella


- Sunderland sắp hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Ignacio Scocco từ đội bóng Brazil Internacional, sau khi cầu thủ người Argentina có mặt tại vùng Đông Bắc nước Anh để kiểm tra sức khỏe. Theo Daily Mail, mức phí mà “Mèo đen” phải cho ra cho chân sút này vào khoảng 3 triệu bảng.


- HLV Jose Mourinho đã đề nghị Bayern Munich “chào giá” tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với “Hùm xám” vào năm 2015, và hiện anh cũng đang không thấy thoải mái tại Allianz Arena. Ngoài Chelsea, M.U cũng rất muốn sở hữu Kroos.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa