Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Real - Espanyol: Đòn phủ đầu

Real - Espanyol: Đòn phủ đầu

Ra sân với khá nhiều cầu thủ dự bị như Jese, Illarramendi, Nacho, Coentrao; nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Real không đủ sức áp đảo Espanyol. Chỉ cần mất có 7 phút, đội bóng Hoàng gia TBN đã có bàn mở tỉ số do công của tiền đạo trẻ Jese. Với pha băng xuống phá bẫy việt vị khôn ngoan cùng tình huống dứt điểm tinh tế ở góc hẹp, Jese đã khiến đội khách choáng váng ngay từ đầu trận.


Có bàn thắng dẫn trước để nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên thành 2-0 cùng với ưu thế sân nhà, Real chơi vô cùng nhàn nhã. Trong khi đó, Espanyol với thực lực yếu hơn hẳn chỉ còn biết cách chống đỡ. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của hiệp 1, bầy Kền kền trắng đã không thể có thêm bàn thắng dù đã có những cơ hội, đặc biệt là của Ronaldo.


 - 1


Jese mở tỉ số cho Real ngay ở phút thứ 7


Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với kịch bản Real ép sân còn Espanyol chống đỡ. Nhưng đáng tiếc trong một ngày kém duyên Ronaldo và các đồng đội đã phung phí quá nhiều cơ hội. Tuy vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu.


Giành chiến thắng 1-0 và chung cuộc là 2-0, Real đã vượt qua Espanyol để giành quyền vào bán kết Cúp nhà Vua (gặp đội thắng ở cặp đấu Atletico Madrid - Athletic Bilbao). Ngoài ra, với việc tiếp tục giành thắng lợi, thầy trò Ancelotti đã nâng tổng số trận bất bại lên con số 18 (16 trận thắng), đặc biệt Real tiếp tục kéo dài kỉ lục giữ sạch lưới và giành chiến thắng lên con số 8.


Chung cuộc: Real - Espanyol 1-0


Ghi bàn: Jese (7)


Đội hình ra sân:


Real: 1 Iker Casillas 4 Sergio Ramos 5 Fabio Coentrao 17 Alvaro Arbeloa 18 Fernandez Nacho 14 Xabi Alonso 22 Angel Di Maria 23 Isco 24 Asier Illarramendi 7 Cristiano Ronaldo 20 Jese.


Espanyol: 13 Cortes Kiko Casilla 3 Raul Rodriguez 6 Rechel da Silva Junior Sidnei 11 Joan Capdevila 15 Hector Alfredo Herrera Moreno 4 Mata Victor Sanchez 22 Alex Fernandez 23 Casanova Abraham Gonzalez 25 Gabriel Torje 9 Sergio Garcia 10 Pizzi.


Thông số trận đấu:



















































Real



Thông số



Espanyol



17(4)



Sút khung thành



7(0)



12



Phạm lỗi



22



10



Phạt góc



1



5



Việt vị



2



65%



Thời gian kiểm soát bóng



35%



3



Thẻ vàng



4



0



Thẻ đỏ



1



0



Cứu thua



3



Chấm điểm cầu thủ:


 - 2






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa