Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Mata mặc áo số 8, số 7 "để dành" cho Ronaldo?

Mata mặc áo số 8, số 7 "để dành" cho Ronaldo?

Mata sẽ mặc áo số 8 ở M.U

Mata sẽ mặc áo số 8 ở M.U



Theo suy luận của nhiều người, cựu tiền vệ Chelsea sẽ mặc áo số 7 ở Old Trafford và sẽ tiếp bước những huyền thoại ở sân Old Trafford như Cris Ronaldo, David Beckham, George Best và Eric Cantona.

Tuy nhiên, cuối cùng Mata lại chọn chiếc áo số 8 của Anderson, tiền vệ Brazil vừa được Quỷ đỏ cho Fiorentina mượn đến hết mùa giải. Do vậy, có nhiều giả thuyết cho rằng áo số 7 cố tình được M.U để dành cho "người cũ" Ronaldo (hiện đang chơi cho Real Madrid).


Trong buổi họp báo công bố áo đấu, Mata chia sẻ: "Tôi chỉ muốn đến một nơi mà tôi biết sẽ có được hạnh phúc. M.U là một CLB lớn với nhiều CĐV trên khắp thế giới và với tôi đó là một thách thức. Đây là một bước tiến và tôi nghĩ tất cả mọi thứ sẽ tốt đẹp”.


“Tôi nghĩ rằng 8 là số áo phù hợp với mình. Số 7 là số biểu tượng của CLB. Tôi và HLV đã nói chuyện và quyết định số 8 là thích hợp nhất cho tôi".






Bên cạnh đó, Mata cũng tiết lộ cơ hội được chơi bên cạnh Wayne Rooney là một yếu tố quan trọng trong quyết định đến Old Trafford của mình. "Tôi không thể chờ đợi thêm để được thi đấu bên cạnh Rooney. Với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League. Anh ấy có thể ghi bàn, kiến tạo và kiểm soát bóng tốt khi được đặt ở hàng tiền vệ".

“Rooney là cầu thủ không thể tin được. Tôi sẽ cố gắng tìm thấy những khoảng trống trên sân và tôi sẽ hỗ trợ các tiền đạo”, Mata kết luận.


Nhắc lại, Mata gia nhập M.U từ Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB (37,1 triệu bảng) và nhận mức lương 150.000 bảng/tuần.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa