Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Mourinho bất ngờ “đá đểu” Juan Mata

Mourinho bất ngờ “đá đểu” Juan Mata

Xuyên suốt vụ chuyển nhượng Juan Mata sang Man Utd, Jose Mourinho tỏ ra vô cùng lịch thiệp. Ông luôn nhấn mạnh Chelsea và bản thân ông đã tôn trọng sự lựa chọn của Mata và chiều theo ý muốn của tiền vệ này.



Mata không phù hợp với triết lý của Mourinho


Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, HLV người Bồ Đào Nha lại ngấm ngầm trách Mata quá yếu đuối.


“Tôi xin lỗi vì đã không biến anh ta thành một cầu thủ mạnh mẽ. Có lẽ điều đó (ngồi dự bị) là một cái gì đó quá mới mẻ với anh ta, không phải sự lựa chọn đầu tiên luôn là một khoảnh khắc khó khăn.” Mourinho nói.


“Có lẽ nó đã làm anh ta trở thành một người đàn ông, một cầu thủ mạnh mẽ hơn. Nhưng trung thực mà nói, tôi đã không giúp được gì cho anh ấy và tôi cảm thấy tiếc vì điều đó.”


“Tôi đã cố gắng cho anh ta chơi ở một vị trí mà anh ta cảm thấy không thoải mái. Mata đã làm tất cả mọi thứ và chơi một số trận đấu tốt ở vị trí đó.” Mourinho tiếp tục ám chỉ Mata không thể thích ứng với yêu cầu mới mà ông đặt ra.


“Chúng ta đang nói về một nhà vô địch thế giới và vô địch châu Âu. Điều đó khiến anh ta gặp khó khăn.”






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa