Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

HLV Wenger gia hạn hợp đồng mới với Arsenal

HLV Wenger gia hạn hợp đồng mới với Arsenal
THỨ BA, 28/01/2014 06:33:42 (GMT+7)

TTO - Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis xác nhận HLV Arsene Wenger sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới để tiếp túc gắn bó với sân Emirates thêm 2 năm nữa (đến năm 2016).




HLV Wenger đang thăng hòa cùng Arsenal ở mùa bóng này. Ảnh: Reuters



Hợp đồng hiện tại của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hồi đầu mùa giải, khi Arsenal khởi đầu chật vật, đã có nhiều thông tin cho rằng HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn. Nhưng hiện tại mọi thứ đã đảo lộn hoàn toàn khi Arsenal thi đấu thăng hoa và đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục.


“Arsene Wenger sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal vào một thời điểm thích hợp và chúng tôi sẽ sớm thông báo thông tin này. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ Wenger. Hội đồng quản trị luôn luôn đứng phía sau, ủng hộ ông ấy, và Wenger luôn luôn được đảm bảo tương lai ở đội bóng này”, trang Goal.com trích phát biểu của Giám đốc điều hành Ivan Gazidis.


HLV Arsene Wenger, 66 tuổi, bắt đầu dẫn dắt Arsenal vào năm 1996. Nếu hoàn tất bản hợp đồng mới này, HLV Arsene Wenger sẽ có đúng 20 năm dẫn dắt “Pháo thủ”.


Sau 22 vòng đấu, Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 điểm, hơn Man City 1 điểm và hơn Chelsea 2 điểm. Ngoài ra, Arsenal cũng đã lọt vào vòng knock-out Champions League và vào vòng 5 Cúp FA.


Ở lượt trận vòng 23 vào rạng sáng mai (29-1, giờ VN), Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Southampton.


KIỀU TUYÊN






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa