Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Jese lập công, Real Madrid vào bán kết cúp nhà Vua

Jese lập công, Real Madrid vào bán kết cúp nhà Vua

Chính tinh thần không căng cứng đã giúp đoàn quân Ancelotti sớm có bàn thắng ngay những phút đầu trận.


Cụ thể, phút thứ 7, Alonso phất bóng dài vượt tuyến, Jese dùng tốc độ lao theo và khống chế tuyệt vời trước khi tung cú sút kĩ thuật hạ gục thủ môn đội khách. Tỉ số trận lượt về là 1-0.


Sau khi dẫn bàn, Real Madrid liên tiếp có thêm nhiều tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Kiko Casilla. Nhưng Ronaldo rồi Di Maria đều không thành công với các pha dựt điểm. Isco trong ngày được ra sân ở đội hình 4-3-3 đã được xếp đá khá tự do và thể hiện phong độ tốt.


Trong những phút cuối hiệp 1, hai đội chơi giằng co và có lúc bóng chỉ loanh quanh khu vực giữa sân. Thế trận không có nhiều biến đổi và tỉ số 1-0 giữ nguyên đến hết hiệp thi đấu đầu tiên.











Jese đã thay thế Gareth Bale một cách hoàn hảo trong trận đấu này

Sang hiệp 2, Real Madrid có ngay cơ hội ngon ăn phút 49. Sau hàng loạt pha phối hợp bài bản, lại là Ronaldo với cú sút căng trong vòng cấm nhưng thủ môn Espanyol cản phá vọt xà trong gang tấc. Đây đã là pha cứu thua xuất sắc thứ 5 của thủ môn Kiko Casilla kể từ đầu trận.


Do tổng tỉ số 2 lượt trận đang là 2-0 nghiêng về Real Madrid nên Espanyol căng sức chơi quyết tâm hơn. Nhưng cả hai đội đều không tạo ra được cơ hội ăn bàn rõ nét, tất cả tình huống đáng chú ý đều là các pha sút xa hay tranh chấp tay đôi.


Phút 76, Espanyol chỉ còn chơi với 10 người sau khi Victor Sanchez nhận thẻ vàng thứ hai. Cơ hội vào bán kết của đội khách đã nhỏ nay gần như đã khép lại.


Những phút cuối, lần lượt những cầu thủ dự bị được 2 đội tung vào sân nhưng chưa có ai tạo được dấu ấn rõ nét. CR7 lại thêm một lần vô duyên khi dứt điểm cận thành phút 84, chính siêu sao người Bồ cũng thể hiện sự thất vọng với bản thân.


Trận đấu khép lại sau 2 phút bù giờ, Real Madrid có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà Bernabeu và tổng tỉ số chung cuộc sau hai lượt là 2-0. Tất nhiên, vẫn còn đâu đó mặt hạn chế trong khâu dứt điểm nhưng về tổng thể, việc đi tiếp với 2 bàn và giữ sạch lưới là thành tích đáng để ghi nhận.


Như vậy, Real Madrid đã chính thức bước vào bán kết cúp nhà Vua năm nay. Đối thủ của thầy trò Ancelotti sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu Athletic Bilbao - Atletico Madrid sẽ diễn ra vào ngày mai.


Đội hình ra sân:


Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Nacho, Ramos, Coentrao; Alonso, Illarra; Di Maria, Isco, Ronaldo; Jese


Espanyol: Casilla; Rodriguez, Moreno, Sidnei, Capdevila; Sanchez, Gonzalez; Torje, Alex, Pizzi; Garcia






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa