Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

[18h00 TRỰC TIẾP] Việt Nam - U23 Bahrain: Thử lửa đo tuổi vàng

[18h00 TRỰC TIẾP] Việt Nam - U23 Bahrain: Thử lửa đo tuổi vàng

TPO - Cuộc đọ sức với U23 Bahrain là bài kiểm tra quan trọng cho tuyển Việt Nam. HLV Miura và các học trò cần phải chứng tỏ họ sẵn sàng cho giấc mơ vàng AFF Cup 2014. Ấn F5 để liên tục cập nhật



Công Vinh và các đồng đội có cuộc "tập trận" quan trọng với U23 Bahrain.


Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014, HLV Toshiya Miura và các học trò đã lên đường tới Nhật Bản tập huấn. Cách đây gần 2 tuần, họ trở lại Việt Nam và rồi lại lập tức vào Bình Dương tập luyện. Mọi thứ đã tạm ổn và giờ là lúc ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn tiếp theo – thi đấu cọ sát và sàng lọc lực lượng. Bắt đầu sẽ là trận đấu với U23 Bahrain tại sân Thống Nhất, TP HCM.

Thực tế thì U23 Bahrain không phải là đối thủ mạnh cho một trận thi đấu quốc tế của thầy trò ông Miura. Hồi năm 2010, đội U23 Bahrain từng bị Olympic Việt Nam đánh bại 3-1 tại vòng đấu bảng Asiad 16. Trong khi ở cấp độ đội tuyển, Việt Nam từng thắng những đối thủ đến từ Tây Á có đẳng cấp cao hơn Bahrain.


Tuy vậy, điều HLV Miura quan tâm lại là những gì mà các học trò của mình thể hiện, chứ không phải đối thủ là ai. Trong buổi họp trước trận đấu, HLV người Nhật Bản đã phát biểu rằng ông sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng bằng việc loại 4 cầu thủ trước khi di chuyển ra Hà Nội. Chính vì vậy, các tuyển thủ đều sẽ phải nỗ lực hết mình trong 2 trận đấu giao hữu tới để cạnh tranh một suất tham dự Giải bóng đá Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Mỹ Đình.


Trong ngày hôm qua (28/10), ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất và ông Miura đã chia 2 đội hình ra tập luyện. Theo đó, 9 tuyển thủ gồm: Minh Tuấn, Hồng Quân, Huy Toàn, Huy Cường, Thanh Hiền, Ngọc Thắng, Minh Tùng, Văn Long, Minh Châu đã tập riêng vào buổi sáng, với giáo án chuyên về thể lực. Đây là những gương mặt được dự đoán sẽ không ra sân trong trận giao hữu với Bahrain tối nay.


Trong khi đó, buổi chiều cùng ngày là phần tập luyện của 21 gương mặt còn lại với những bài tập quen thuộc ở các tình huống cố định, chia đội hình đá đối kháng và có khác một chút là thêm phần tập dứt điểm.


HLV Miura đã có thời gian đủ dài để tìm hiểu ĐT Việt Nam và các thành viên trong đội, giờ là lúc ông và các học trò cần chứng tỏ rằng tuyển Việt Nam sẽ là hy vọng vàng tại AFF Cup. Nói thử lửa đo tuổi vàng cũng bởi ý nghĩa này.



Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam:


ĐTVN: Thanh Bình; Văn Hoàn, Phước Tứ, Duy Khánh, Xuân Thành; Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thanh Trung, Tấn Tài; Công Vinh, Hải Anh.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa