Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tin HOT sáng 28/10: Lộ diện ứng viên thay thế Wenger

Tin HOT sáng 28/10: Lộ diện ứng viên thay thế Wenger

Lộ diện ứng cử viên thay thế “Giáo sư” Wenger. Theo nhật báo The Sun, trợ lý đắc lực của HLV Ancelotti, Paul Clement sẽ là phương án thay thế tốt nhất cho HLV Wenger tại Arsenal. Vị trợ lý 42 tuổi đã cùng HLV Ancelotti đạt tới những thành công với những CLB hàng đầu Châu Âu như Chelsea, PSG và Real.


Tuy nhiên, ông Clement đang được kỳ vọng rất nhiều nếu trở thành 1 HLV chính thức, và Arsenal sẽ là khởi đầu mơ ước trong sự nghiệp cầm quân của vị trợ lý người Anh này.


Tin HOT sáng 28/10: Lộ diện ứng viên thay thế Wenger - 1


Paul Clement đang rất thành công với vị trí trợ lý HLV trưởng Real


Zidane chính thức bị cấm chỉ đạo 3 tháng. Theo tờ Daily Mail, huyền thoại Zidane đã bị cấm chỉ đạo 3 tháng, sau vụ việc cựu danh thủ tuyển Pháp dẫn dắt lò đào tạo tài năng trẻ của Real (Castilla B) nhưng thiếu giấy phép hoạt động. Vốn đang làm trợ lý HLV trưởng, song Zidane vẫn được tin tưởng sẽ là phương án thay thế người đương nhiệm, HLV Ancelotti, để dẫn dắt “Kền kền trắng” trong tương lai gần.


Falcao "suýt" về Juventus. Trên tờ Goal, Giám đốc CLB ông Marotta nói rằng siêu sao người Columbia đã rất muốn về thi đấu cho “Bà đầm già”. Song, HLV Van Gaal và Quỷ đỏ đã dùng tiền bạc để ép CLB Monaco xoay chuyển tình thế vào những phút giây cuối cùng của kỳ CN hè 2014. Và kết quả, Falcao đành chấp nhận ký vào bản hợp đồng cho mượn từ Monaco sang MU, sau đó đã gây sốc với đội chủ sân Torino.


Suarez cay cú BLĐ The Kop. Phát biểu trên kênh ESPN, ngôi sao tân binh của Barca đã bày tỏ sự ức chế CLB cũ, Liverpool vì lý do đã không minh oan cho chân sút người Uraguay trước án phạt “phân biệt chủng tộc” với Patrice Evra (trong trận MU – Liverpool, 10/2011).


Qua đó, cựu tiền đạo The Kop cho rằng anh không hề có thái độ hay hành vì phân biệt nào đối với cựu hậu vệ Evra của Quỷ đỏ. Tuy vậy, BLĐ của Liverpool đã hoàn toàn dửng dưng trước việc FA tuyên bố tội trạng và ra án phạt 40.000 bảng, cùng lệnh cấm chân sút này thi đấu 8 trận tiếp theo ở mùa giải 2011/2012.


Tin HOT sáng 28/10: Lộ diện ứng viên thay thế Wenger - 2


Suarez chê trách BLĐ The Kop đã không giúp siêu sao người Uruaguay thoát án phạt phân biệt chủng tộc


Chelsea đòi mua Pique. Thành tích thi đấu không thực sự ấn tượng, kèm theo những lỗi cá nhân nghiêm trọng là những nguyên nhân chính khiến hậu vệ Pique sẽ phải “khăn gói quả mướp” rời khỏi Barca vào tháng Giêng tới. Theo tờ Goal, Chelsea đã dành 30 triệu bảng cho hậu vệ người TBN, nhằm đảm bảo có chữ ký của hậu vệ Barca vào kỳ CN tới.


Mata phấn khích khi đối đầu với Chelsea: Đó là những cảm xúc rất chân thật của cựu tiền vệ Chelsea khi gặp lại đội bóng cũ của mình, trong trận đại chiến MU - Chelsea tối qua. Trên Blog cá nhân, ngôi sao người TBN viết: “1 ngày Chủ nhật với cảm xúc khó tả, vì tôi đã chiến đấu hết mình với đội bóng cũ cho đến những giờ phút cuối cùng. Thêm vào đó, Mata cũng chia sẻ sự tôn trọng dành cho The Blues nhưng không quên tập trung hết sức đóng góp cho ngôi nhà mới Quỷ đỏ.


Pep thô lỗ với trọng tài nữ, ca ngợi Neuer. HLV Pep Guardiola đã có những tranh cãi khá gay gắt về việc cộng thêm thời gian bù giờ với trọng tài nữ, sau khi chứng kiến các cầu thủ Monchengladbach có nhiều hành động câu giờ ở những phút cuối trận. Trận đấu kết thúc, HLV trưởng của Bayern cũng bỏ qua vụ bắt tay vị trọng tài này, và đùng đùng đi thẳng xuống đường hầm.


Thêm vào đó, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảm ơn thủ thành Neuer, bởi phong độ thi đấu tốt của siêu thủ môn đã giúp Bayern có ít nhất 1 điểm mang về.



Xem thêm chủ đề: mouirnho, van gaal, mu 1-1 chelsea, liverpool, arsenal, emirates, old trafford, real, khedira, chuyen nhuong, thang gieng, mua dong, bong da, bongda, bóng dá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, tin tuc, tin tuc 24h





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa