Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thai nhi bị văng ra ngoài đã thở được khí trời

Thai nhi bị văng ra ngoài đã thở được khí trời

Sáng nay 30/10, người thân của bé trai trong vụ tai nạn thảm khốc ở An Giang cho biết, sức khỏe bé đã ổn định và tiến triển khả quan. Người thân của bé là chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Kim Sang (hai dì của bé) tỏ vẻ khá vui mừng.


Sức khỏe bé đã ổn định


Sức khỏe bé đã ổn định


“Tôi không biết nói gì hơn khi thấy cháu mình khỏe lại. Nhận được thông báo của bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 1 mà tôi muốn nhảy lên vì sung sướng. Vậy là cháu tôi đã không sao rồi. Tôi phải gọi điện thoại về dưới nhà thông báo tin mừng này nhanh mới được”, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy vui mừng cho biết.


Trao đổi với phóng viên báo điện tử Gia đình Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết: “Ngày hôm qua, bé có chuyển hướng bệnh xấu đi, chúng tôi rất lo lắng. Nhưng đến hôm nay sức khỏe bé đã ổn định và hồi phục nên cả bệnh viện ai nấy cũng mừng. Đến giờ chúng tôi cũng thở phào nhẹ nhõm khi bé đã qua giai đoạn nguy kịch nhất".


Mọi người đến động viên chia sẻ và ủng hộ giúp bé mong chóng khỏi bệnh


Mọi người đến động viên, chia sẻ và ủng hộ mong bé chóng khỏi bệnh


"Chúng tôi đã tích cực điều trị cho bé bằng tất cả trách nhiệm và tấm lòng của người thầy thuốc. Mong sao bé có thể vượt qua giai đoạn này. Chúng tôi luôn chuẩn bị mọi phương án để theo dõi tình trạng sức khỏe bé từng giây phút”, bác sĩ Hùng nói.


“Hiện nay bé đã được rút ống thở và tự thở được. Sức khỏe cũng dần có bước tiến triển mới. Những ngày qua chúng tôi liên tục dùng thuốc kháng sinh, giảm đau cho bé. Đến giờ bé có thể uống được 5 ml (1 muỗng cà phê) sữa. Ngoài ra bé vẫn tiếp tục truyền dịch”, bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm - Trưởng khoa hồi sức sơ sinh Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM cho biết.


Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm, trưởng khoa hồi sức sơ sinh cũng luôn trực theo dõi sát diễn biến sức khỏe của bé


Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm - Trưởng khoa hồi sức sơ sinh, theo dõi sát diễn biến sức khỏe của bé


Trong khi đó, tình hình sức khỏe của anh Nguyễn Văn Nam (cha bé) đã ổn định. Anh Nam vẫn tiếp tục điều trị ở bệnh viện chợ Rẫy. Lúc nào anh cũng lo lắng cho đứa con của mình, liên tục hỏi thăm thông tin sức khỏe của bé. Được biết anh Nam đã quyết định đặt tên con là Nguyễn Gia Huy.


Trong sáng nay cũng có rất đông người quan tâm, theo dõi tình trạng sức khỏe của bé. Rất nhiều bạn đọc đã gửi những lời thăm hỏi và động viên, mong bé chóng khỏe mạnh.


Nhân viên bệnh viện Nhi Đồng 1 đang chăm sóc chu đáo và tận tình cho bé


Nhân viên bệnh viện Nhi Đồng 1 chăm sóc chu đáo và tận tình cho bé


Chị Nguyễn Thanh Nhân cho biết: “Sáng nay vào thăm bé, chị Thủy báo tin bé đã ổn định và sức khỏe tiến triển tốt. Tôi không biết nói gì hơn là cảm ơn Trời Phật đã cho bé tai qua, nạn khỏi. Cầu chúc và mong cháu lành bệnh để trở về bên gia đình”.


Thái Minh







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa