Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Đun sôi nước ngay trong ly

Đun sôi nước ngay trong ly
Đun sôi nước ngay trong lyCập nhật: Thứ hai, 27/10/2014 - 9h7'

(Cadn.com.vn) - Đun sôi nước trong ấm lãng phí năng lượng vì phải đun sôi nước nhiều hơn bạn cần để pha một ly trà. Giờ đây, thiết bị làm sôi nước trực tiếp trong ly bằng cách sử dụng cảm ứng, sẽ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đây là phát minh của Nils Chudy và Jasmina Grase, hai cựu sinh viên của Học viện Thiết kế Eindhoven ở Hà Lan.









B.Ngân (Theo Dailymail)


Gia đình yêu vật nuôi


Ông bà Jamie và Michelle Mintram, ở Weeting, Norfolk (Anh), chia sẻ ngôi nhà 3 phòng ngủ với 2 đứa con, cộng với 145 vật nuôi khác thường, trong đó có 1 con cá sấu con, 1 con bọ cạp, 2 chồn hôi, 1 con ếch có sừng Argentine và 2 con trăn. Hai đứa con ngủ chung phòng với một con rắn và chuột cảnh.









T.Ngọc (Theo Dailymail)


Dùng lưỡi...vẽ tranh


Bạn có thể nói, nghệ sĩ Trung Quốc Han Xiaoming thật sự tạo được "hương vị" tuyệt vời cho nghệ thuật khi ông sử dụng lưỡi làm công cụ vẽ tranh. May mắn thay, ông không sử dụng sơn dầu hay acrylic, thuốc nhuộm để vẽ mà chỉ là thực phẩm ngọt có màu. Han Xiaoming, 35 tuổi, hiện đang nỗ lực đi khắp cả nước để phô diễn tài năng hiếm có này.









T.Nguyên (Theo Oddity)


Lễ hội Halloween cho chó


Một chú chó được hóa trang kỹ lưỡng tham gia lễ hội Halloween dành cho chó diễn ra tại Công viên Quảng trưởng Tompkins ở New York, Mỹ, bắt đầu từ hôm 25-10. Trong những ngày lễ hội này, hàng trăm con chó trong trang phục Halloween và hàng ngàn khán giả sẽ cùng diễu hành để đón chờ đêm Halloween sắp tới (31-10).









T.Văn (Theo THX)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa