Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Jose Mourinho và Louis van Gaal nói gì sau trận "đại chiến"?

Jose Mourinho và Louis van Gaal nói gì sau trận "đại chiến"?

Jose Mourinho và Van Gaal tại Old Trafford. (Nguồn: Getty Images)



Huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận khi cho rằng Chelsea xứng đáng giành trọn 3 điểm thay vì rời Old Trafford với kết quả hòa 1-1.



"Tổ trọng tài đã có một ngày làm việc tồi tệ. Không chỉ là những chiếc thẻ vàng thừa thãi và tấm thẻ đỏ vô lý cuối trận mà ngay cả những tình huống bóng nhỏ nhất như xác định quyền ném biên họ cũng không thể làm tốt," Mourinho chia sẻ.


Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng lẽ ra The Blues đã có thể được hưởng một quả phạt đền khi Chris Smalling phạm lỗi với Branislav Ivanovic trong vòng cấm.


"Chúng tôi đáng lẽ ra phải được hưởng không ít hơn một quả phạt đền ngay trong hiệp 1."


Mặc dù khó chịu song Jose Mourinho cũng đã không quên ca ngợi các học trò của mình sau màn trình diễn ấn tượng ngay tại sân Old Trafford của Quỷ đỏ.


"Chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là trong hiệp 2. Đó là một màn trình diễn hàng đầu, kiểm soát thế trận tốt, chúng tôi có thể ghi được bàn thắng. Kết quả không phải là những gì chúng tôi muốn, nhưng cũng có thể chấp nhận."


Trong khi đó, Louis Van Gaal cho rằng Manchester United đã thi đấu tốt và xứng đáng giành 1 điểm trước đội đầu bảng Premier League.


"Chúng tôi xứng đáng với bàn thắng đó. Tôi nghĩ Jose Mourinho cũng sẽ đồng ý với điều này," vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay.


"Trận đấu vẫn diễn ra với kịch bản cũ. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng không tận dụng thành công."


Không dừng ở đó, Van Gaal còn khẳng định: "Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với bàn thắng cuối cùng, và thậm chí đã có thể giành chiến thắng trước Chelsea."


Như vậy, với kết quả hòa 1-1, Chelsea vẫn đang đứng đầu bảng Premier League với 23 điểm, Manchester United xếp ở vị trí thứ 8 với 10 điểm ít hơn./.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa