Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Bán kết Việt Nam - Nhật Bản 0-3: Ấn tượng Đặng Thị Kiều Trinh

Bán kết Việt Nam - Nhật Bản 0-3: Ấn tượng Đặng Thị Kiều Trinh


Đặng Thị Kiều Trinh đã có màn thi đấu vô cùng ấn tượng khi có ít nhất 4 tình huống cứu thua trong tư thế đối mặt, tiếc rằng mình cô không thể giúp Việt Nam tránh khỏi thất bại 0-3 trước nhà đương kim vô địch Nhật Bản ở bán kết.


Như vậy, Việt Nam sẽ chỉ còn mục tiêu trước mắt chính là tấm huy chương đồng, trong khi đó Nhật Bản đã thẳng tiến vào chung kết và nhiều khả năng sẽ bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng môn bóng đá nữ ASIAD.


Đối thủ tiếp theo của Việt Nam và Nhật Bản sẽ được xác định sau trận bán kết 2 giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.


Tường thuật trận đấu Việt Nam - Nhật Bản.






  • 29/09/14 14:06

    Trước trận đấu, huấn luyện viên Mai Đức Chung tuyên bố: "Chúng tôi đánh giá rất cao Nhật Bản và rõ ràng đây là đối thủ quá mạnh so với Việt Nam. Chính vì đây là trận chiến không cân sức nên tâm lý các cầu thủ của tôi rất thoải mái."


    "Vào được đến bán kết ASIAD 2014 là một thành công rất lớn và đây có thể xem như thành công lớn nhất của bóng đá nữ Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi vô cùng tự hào về điều đó và sẽ cố gắng chơi hết mình trước Nhật Bản."







  • 29/09/14 16:08
    Nhật Bản đang tạm dẫn Việt Nam 1-0.






  • 29/09/14 16:37
    Niềm vui của các cô gái Nhật Bản.(Nguồn: Zing)










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa