Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

[Live] Olympic Việt Nam-Olympic UAE 0-0: Chờ chiến thắng lịch sử

[Live] Olympic Việt Nam-Olympic UAE 0-0: Chờ chiến thắng lịch sử

Olympic Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích? (Ảnh: Hữu Quý/TTXVN)

(Tiếp tục cập nhật )


Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích - lần đầu tiên vào đến tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD, nếu đánh bại Olympic UAE ở trận đấu thuộc vòng 1/8 ASIAN Games 2014.


Ở vòng bảng, thầy trò huấn luyện viên Toshiyo Miura đã gây bất ngờ khi có chiến thắng 4-1 trước Olympic Iran ở lượt ra quân, trước khi đánh bại Olympic Kyrgystan 1-0 để lọt vào vòng 16 đội với tư cách đội đầu bảng.


Đây là lần đầu tiên Việt Nam vượt qua vòng bảng của môn bóng đá nam của ASIAD với thành tích này. Và giờ, người hâm mộ đang mong chờ Olympic Việt Nam sẽ viết tiếp bất ngờ để có mặt ở vòng tứ kết của giải đấu.






  • 26/09/14 11:37

    Trước thềm trận đấu này, huấn luyện viên Miura đã cho biết: "Chúng tôi vẫn chơi như cách đã thể hiện trong hai trận đấu vừa qua."


    "Trong trận UAE gặp Jordan, các trợ lý về có báo cáo tình hình với tôi. UAE có vài ba cầu thủ đặc biệt xuất sắc. Tuy nhiên, theo tôi biết thì tiền vệ được đánh giá là xuất sắc nhất Haddad bị thẻ đỏ, nên đã tác động, thậm chí ảnh hưởng lớn đến hệ thống chiến thuật của họ. Nhìn chung cầu thủ của tôi đang ở trạng thái tốt, tôi tin chúng ta sẽ vượt qua UAE."











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa