Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tin nóng mới nhất hôm nay ngày 26/9/2014 (bản tin 6h sáng)

Tin nóng mới nhất hôm nay ngày 26/9/2014 (bản tin 6h sáng)

Thang máy tòa nhà Lotte Center Hanoi rơi tự do từ tầng 63


Thang máy tòa nhà Lotte Center Hanoi rơi tự do từ tầng 63


# Thang máy toà nhà Lotte Center rơi tự do từ tầng 63: Vào khoảng 20h45 phút ngày 25/9, chiếc thang máy tại khu khách sạn của tòa nhà Lotte (Đào Tấn, Hà Nội) bất ngờ rơi tự do từ tầng 63 xuống đến tầng 35 thì dừng lại. 7 người trong thang máy phải chờ gần 1 giờ đồng hồ mới được giải cứu an toàn. Xem chi tiết.

# Khởi tố kẻ hành hung bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn: Chiều 25/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Mạnh Tuấn (SN 1988, ở phường Cầu Dền) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuấn là can phạm đánh bác sĩ Phạm Thanh Tùng (SN1986, khoa Ngoại, BV Thanh Nhàn) gây thương tích vùng mặt. Được biết, Tuấn từng có tiền sự và vừa đi cai nghiện về.


# Thương xá Tax chính thức đóng cửa: 14h chiều 25/9, Thương xá Tax chính thức đóng cửa. Các tiểu thương gấp rút thanh lí và đóng gói hàng hóa trong tiếc nuối. Nhiều du khách và người dân đã đến đây để mua sắm và chụp lại những tấm hình lưu niệm. Thương xá Tax sẽ được mở rộng và phát triển thành Tax Plaza, một khu phức hợp 40 tầng gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, triển lãm quốc tế, phòng hội nghị, hầm đậu xe. Xem chi tiết.


# Mang quan tài đến nhà đòi lại tiền “chạy án”: Chiều 25/9, một nhóm người mang chiếc quan tài đặt trước cổng nhà ông T.C.H (khối 3, phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An) để đòi nợ số tiền nhờ chạy án. “Chủ nợ” là một phụ nữ cho biết, trước đó, gia đình bà đã gửi con trai ông H 800 triệu đồng để chạy án giúp chồng bà giảm nhẹ tội, nhưng tại tòa, chồng bà vẫn bị tuyên án tù chung thân vì tội mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Xem chi tiết.


# Thể dục dụng cụ lên ngôi tại Asiad 17: Tính đến 14h ngày 25/9, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng số 22 huy chương các loại trong đó có 1 HCV, 5 HCB và 16 HCĐ. Với những con số này, đoàn thể thao Việt Nam hiện đang ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng. Năm nay cũng là năm đầu tiên Việt Nam có VĐV giành HCB môn thể dục dụng cụ. Xem chi tiết.


# Nhiều nữ sinh bị kẻ lạ đâm vật nhọn vào người: Liên tiếp trong các ngày 23-25/9, một nam thanh niên lạ mặt xuất hiện tại trường Đại học sư phạm Huế và dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nhiều nữ sinh trong trường. Thanh niên này dùng một vật nhọn dài khoảng 30 cm đâm bất ngờ vào “vùng kín”, vào đùi và mông các nữ sinh gây xây xát nhưng sau đó nhanh chóng chạy thoát. Xem chi tiết.


# Đình chỉ giảng dạy cô giáo mang bầu tát học sinh giữa lớp: Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ban giám hiệu trường TH, THCS&THPT Trần Hưng Đạo đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo tát học sinh để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm. Ngày 20/9, tại lớp 11B3, cô giáo mang bụng bầu khá lớn đang đứng trên bục giảng bất ngờ đi xuống giữa lớp, tiến tới gần một nam sinh và mắng chửi, túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Xem chi tiết.


# Ra mắt smartphone 4G giá tốt nhất thị trường: Hãng điện thoại Gionee vừa cho ra mắt dòng smartphone GN715 với công nghệ mạng 4G siêu nhanh. Mức giá cho GN715 là khoảng 265 USD (~5,3 triệu VND) và thiết bị này cũng có thể bán ra ở một số thị trường châu Á ngoài Trung Quốc. Xem chi tiết.


# Công Vinh – Thủy Tiên bất ngờ làm đám cưới: Ngày 25/9, Công Vinh và Thủy Tiên bất ngờ làm đám cưới trên sân khấu dưới sự tổ chức của Fan trong buổi họp mặt tại phòng trà. Đây là món quà mà Fan dành tặng cặp đôi nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau. Xem chi tiết.


Thủ tướng Cameron xin lỗi vì lỡ nói Nữ hoàng kêu như mèo


Thủ tướng Cameron xin lỗi vì lỡ nói Nữ hoàng kêu như mèo


Tin nóng 24h thế giới ngày 26/9:


# Tiệm mì Trung Quốc dùng thuốc phiện để giữ khách: Một chủ tiệm mì tại Trung Quốc thú nhận đã mua nụ hoa thuốc phiện có chứa hạt bên trong, nghiền thành bột và trộn vào mì cho thực khách ăn, để níu chân khách quay trở lại quán nhiều hơn. Vụ việc bị phát giác khi thực khách tại nhà hàng này có kết quả dương tính với ma túy sau kiểm tra nước tiểu tại một chốt giao thông.


# Thủ tướng Anh lỡ lời nói Nữ hoàng kêu như mèo: Trong lúc chuyện trò cùng tỷ phú Mỹ Michael Bloomberg bên lề một cuộc họp, ông Cameron cho biết chưa từng thấy ai vui sướng như Nữ hoàng sau khi Scotland bỏ phiếu "Không" trong cuộc trưng cầu dân ý, rồi ông buột miệng nói “bà ấy rừ rừ như tiếng mèo kêu”. Ông Cameron cho biết "rất xấu hổ" và "cực kỳ xin lỗi" Nữ hoàng vì lời bình luận trên.


# Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh sẽ thăm chính thức Hoa Kỳ: Ngày 1-2/10 tới, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh sẽ thăm Hoa Kỳ theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Jonh Kerry. Tại Hoa Kỳ, hai bên sẽ trao đổi các biện pháp triển khai các thỏa thuận phát triển quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ. Đồng thời hai bên sẽ trao đổi các hoạt động kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2015) cũng như các vấn đề quốc tế mà cả hai cùng quan tâm.


# Kim Jong-un vắng mặt ở kỳ họp quốc hội Triều Tiên: Ngày 25/9, Triều Tiên đã triệu tập kỳ họp Quốc hội lần thứ 2 trong năm nay, song không có sự tham dự của nhà lãnh đạo hàng đầu Kim Jong-un. Ngoài ra, truyền thông chính thức Triều Tiên cũng không đưa tin về bất cứ sự xuất hiện nào của ông Kim Jong-un tại các sự kiện kể từ hôm 3/9 tới nay.


# TQ: Thầy giáo bị đánh gần chết vì chụp trộm nữ sinh tắm: Ngày 24/9, một thầy giáo trường trung cấp nghề Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị đánh trọng thương sau khi bị bắt quả tang đang chụp trộm ảnh 2 nữ sinh tắm. Thầy giáo nhập viện trong tình trạng bị chảy rất nhiều máu và chấn thương nặng.


# Anh: Cháy rụi nhà vì sạc laptop trên giường: Hôm 24/9, nhà cửa và toàn bộ tài sản trong nhà của một gia đình người Anh đã bị cháy rụi vì sạc laptop trên giường có đệm dày, do bộ sạc laptop quá nóng và phát nổ. May mắn, không có thiệt hại về người. Sau vụ cháy đáng tiếc này, đội cứu hỏa khuyến cáo người dân không nên để các đồ dùng bằng điện như máy sấy, duỗi tóc, laptop, máy tính bảng… trên giường và nên tắt chúng ngay sau khi không sử dụng.


Thanh An






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa