Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Tâm thư của người cha sống vỉa hè cùng hai đứa trẻ

Tâm thư của người cha sống vỉa hè cùng hai đứa trẻ

anh-tuan-va-tam-thu-gui-bao-dien-tu-gia-dinh-viet-nam


Anh Tuấn và bức tâm thư gửi Báo điện tử Gia đình Việt Nam


Báo điện tử Gia đình Việt Nam xin trích nguyên toàn bộ bức tâm thư của anh Trần Anh Tuấn:


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam


Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


Kính gửi: Báo điện tử Gia đình Việt Nam


Tôi tên Trần Anh Tuấn, 43 tuổi, hiện tại đang ở trọ tại 159 Lê Văn Lương, Nhà Bè. Tôi là cha của hai bé Trần Thảo Tuấn Huyền, 7 tuổi, Trần Cẩm Thảo Thoại, 6 tuổi.


Tôi xin chân thành cảm ơn Quý độc giả và báo chí đã quan tâm giúp đỡ 3 cha con tôi.


trang-thu-nhat-tam-thu-anh-tuan-gui-bao-dien-tu-gia-dinh-viet-nam


Trang thứ nhất của bức tâm thư anh Tuấn gửi Báo điện tử Gia đình Việt Nam


Hiện tại tất cả giấy tờ đã mất hết rồi nên hai bé không đi học được. Tôi rất mong muốn Huyền – Thoại được cắp sách đến trường như bao bạn bè khác. Tôi mong cháu có được cuộc sống ổn hơn, không phải sống cuộc sống lề đường như bao năm qua.



Mong báo điện tử Gia đình Việt Nam để nói lên những tâm tư, nguyện vọng của tôi. Tôi chỉ mong cháu có được chỗ học hành là hạnh phúc.


Nu-cuoi-hanh-phuc-cua-hai-be-huyen-thoai-vi-sap-duoc-di-hoc


Nụ cười hạnh phúc của hai bé Huyền - Thoại vì sắp được đi học


Tôi hứa sẽ kiếm việc làm và chăm sóc hai cháu tốt hơn nữa.


Cảm ơn báo điện tử Gia đình Việt Nam đã cho tôi bày tỏ tâm tư và nguyện vọng này.


Ký tên


Trần Anh Tuấn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa