Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Thanh niên say rượu nhảy vào chuồng hổ, bị hổ vồ chết

Thanh niên say rượu nhảy vào chuồng hổ, bị hổ vồ chết











Maqsood sợ hãi khi hổ trắng tiến lại gần.


Maqsood, 22 tuổi, được cho là đã uống rượu trước khi nhảy vào chuồng hổ trắng tại vườn thú New Delhi, Ấn Độ, vào chiều 23/9. Các nhân chứng cho biết nạn nhân đã nhảy vào chuồng hổ bất chấp cảnh báo an ninh trong vườn thú.


“Khi người đàn ông nhảy vào trong chuồng, con hổ đã vồ và cắn vào cổ anh ta, trong khi những người chứng kiến cảnh tượng ném gậy và đá vào con hổ để cố gắng cứu nạn nhân”, một nhân chứng kể lại.


Những hình ảnh về vụ tấn công được đăng tải trên mạng cho thấy con hổ đứng gần Maqsood đang cố gằng dùng tay để bảo vệ đầu.


“Bất chấp những cảnh báo không nên quá gần khu vực chuồng hổ, người đàn ông vẫn trèo qua hàng rào cao tới đầu gối và sau đó nhảy xuống hào bảo vệ”, phát ngôn viên của Công viên vườn thú quốc gia Ấn Độ, Riyaz Ahmed Khan cho biết.


Các nhà chức trách cuối cùng đã xua đuổi con hổ vào một cũi nhỏ trong chuồng của nó. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong khi lực lượng cứu hộ tiếp cận. Vườn thú New Delhi vẫn mở cửa chiều 23/9, nhưng khu nuôi hổ đã bị phong tỏa.

Loài hổ trắng thường sống tại khu vực nam và đông châu Á, đặc biệt là Ấn Độ. Quốc gia này hiện là nơi sinh sống của 1.706 hổ Bengal và khoảng 100 hổ trắng. Toàn bộ số hổ trắng này đang sống trong điều kiện nuôi nhốt.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa