Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bình Minh xăm trổ đầy mình, hóa giang hồ khét tiếng

Bình Minh xăm trổ đầy mình, hóa giang hồ khét tiếng


  • Tuyển Việt Nam chia tay thủ quân Tấn Tài

    Thủ quân Tấn Tài và 2 tuyển thủ khác là Văn Phong và Nguyên Sa đã phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam ngay sau ngày đầu tập trung vì chấn thương.



  • TP.HCM: Nhiều phương thức bán vé tàu tết Giáp Ngọ

    Dân Việt - Ngày 27.9, ga Sài Gòn, Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn (KSG) đã công bố kế hoạch bán vé tàu Tết Giáp Ngọ 2014.



  • Thanh Hóa đúc thủ công trống đồng lớn nhất thế giới

    Nhóm nghệ nhân làng nghề Chè Đông vừa đúc thành công chiếc trống đồng được cho là lớn nhất thế giới theo phương pháp thủ công, với trọng lượng 8 tấn, chiều cao thân 2m và đường kính mặt 2,7m.



  • Hay bị bắt nạt, trẻ có thể tự tử

    Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trẻ bị bắt nạt sẽ phải đối mặt với các vấn đề về thần kinh và thể chất như trầm cảm, đau dạ dày, đau đầu,…Không chỉ vậy, tác hại của việc bị bắt nạt còn kéo dài đến khi trưởng thành.



  • Lũ trên sông Cửu Long đang lên

    Dân Việt - Do ảnh hưởng của gió mùa tây nam hoạt động mạnh, từ ngày 11 đến 24.9, ở trung và hạ lưu sông Mê Kông đã có mưa to đến rất to.



  • Một phụ nữ bị bạn tình đồng tính đốt cháy vì ghen

    Dân Việt - Chiều 27.9, Công an phường 2, thành phố Tân An (Long An), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ bị bạn tình đổ xăng đốt cháy giữa đêm.



  • Mù Cang Chải: Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang

    Dân Việt - Tuần lễ văn hóa du lịch diễn ra từ ngày 27.9 đến 29.9 nhằm tôn vinh Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang và các giá trị văn hóa dân tộc H’Mông; nâng cao ý thức bảo tồn, phát huy giá trị di tích lịch sử gắn với du lịch.



  • Bão Wutip có gió giật mạnh cấp 9-10

    Dân Việt - Cơn bão có tên Quốc tế là Wutip (bão số 10), với sức gió giật mạnh cấp 9-10, di chuyển theo hướng tây tây bắc. Hiện bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 450km về phía đông - Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.



  • Gia đình Việt kiều trồng được trái bầu dài hơn 2m

    Dân Việt - Đây được xem là giống bầu “lạ” nhất hiện nay bởi thông thường các giống bầu trồng ở nước ta chỉ có kích thước tối đa từ 40 – 60cm.



  • “Kiều nữ” banh nỉ Thụy Sĩ đánh chồng như đập bị

    Dân Việt - Thibault Hutin-người vừa kết thúc mối quan hệ vợ chồng với Martina Hingis, đã cáo buộc tay vợt nữ lừng danh người Thụy Sĩ đánh đập anh tàn tệ trong thời gian chung sống.










  • Bi hài nhậu say, trộm tình vợ bạn

    Dân Việt - Sau khi biết người đàn ông vừa chăn gối với mình không phải là chồng, chị Dần cùng chồng đòi bồi thường thiệt hại 6 triệu đồng. Còn kẻ ngủ nhờ vừa trộm tình vợ bạn thì chấp nhận đi tù, chứ nhất quyết không chịu đền tiền.



  • Chuyện làng "trai ở vậy... cho gái thèm"

    Với những sáng tạo độc đáo và môi trường, hoàn cảnh sống phong phú, Việt Nam có những làng quê đặc biệt, kỳ lạ. Trong số đó phải kể đến làng có nhiều cặp sinh đôi nhất, làng có hình cá chép, làng "trai ở vậy... cho gái thèm"...



  • Dậy sóng bức ảnh Huyền Chip bán nude làm mẫu body painting

    Cư dân mạng đang xôn xao vì bức ảnh chụp nửa người có sơn màu nghệ thuật được cho là của Huyền Chip. Cô gái 9X này lại tiếp tục là đề tài 'nóng' sau họp báo ra mắt sách gây tranh cãi vừa qua.



  • Vũ nữ tắm sữa, múa gợi dục trong bar ở Hà Nội

    Một vũ nữ xinh đẹp với mái tóc dài buông xõa, mặc bộ bikini sexy, uốn éo, thực hiện các động tác khêu gợi. Sau khoảng 1 phút "khởi động" trên sàn diễn, cô gái bắt đầu thực hiện màn tắm sữa gợi dục.



  • Bình Minh xăm trổ đầy mình, hoá giang hồ khét tiếng Icon

    Dân Việt - Từ giã những vai lãng tử, chàng diễn viên điển trai Bình Minh trở thành một tay anh chị khét tiếng với tạo hình “đầu gấu” bị chột mắt, ngày ngày chở vợ đi bán dâm.



  • Clip nữ MC bối rối vì bị khỉ "sàm sỡ" ngực

    Dân Việt - Sabrina tỏ vẻ khá bối rối với tình huống này song với bản lĩnh nghề nghiệp, cô bình tĩnh dẫn chương trình trong khi Mickey vẫn đang để tay trên ngực của cô.



  • Barca “giải cứu” bộ ba cầu thủ bị Mourinho ghét

    Dân Việt - Bị thất sủng tại Chelsea, nhưng bộ ba Juan Mata, Fernando Torres và Cesar Azpilicueta lại rất có giá trị với Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đã lên một kế hoạch “giải cứu” chi tiết.



  • Bồ Ronaldo khoe ảnh lộ ngực, tụt quần nhỏ

    Dân Việt - Không biết vô tình hay cố ý, nàng siêu mẫu Irina Shayk đã cho đăng tải tấm hình cực kỳ khiêu gợi để lộ một bên “gò bồng đào” nóng bỏng. CR7 có lẽ tức nổ mắt.



  • Khu vườn kinh dị ngập tượng máu me và xác ướp ở Tây Ninh

    Trong vườn, tượng mặt người nằm ngổn ngang trên mặt đất, trong đó có những cái tạo hình bị dao đâm ngập cán ở mũi, trán… Ngay trước cửa nhà, có 2 “xác ướp” nam và nữ nằm cạnh nhau, tạc chặt xuống nền gạch...



  • M.U-Liverpool (1-0): Chicharito, "hạt đậu" thần kỳ

    Dân Việt - Chỉ với một cú đệm bóng cận thành nhanh như đạn, Javier Hernandez đã nói lên giá trị của mình sau những ngày tháng bị chìm lấp trên băng ghế dự bị của M.U dưới triều đại David Moyes.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa