Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tottenham 1-1 Chelsea: Mou phải cảm ơn Mata

Tottenham 1-1 Chelsea: Mou phải cảm ơn Mata

Torres nhận thẻ đỏ, The Blues hòa nhạt

Torres nhận thẻ đỏ, The Blues hòa nhạt



(*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua faceBold book của BONGDAPLUS theo đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa

==============

Với một đội hình được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại gây thất vọng khi chơi bế tắc trong hiệp 1. Chính lối chơi co cụm và bế tắc của Chelsea đã phải trả giá bằng bàn thua sớm ở ngay phút 19. Sau tình huống đảo người rất hay của Eriksen ở mép ngoài vòng cấm, cầu thủ này chuyền bóng chính xác để Soldado dọn cỗ cho Sigurdsson băng vào khống chế một nhịp trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Cech mở tỷ số. Ở tình huống này, hậu vệ Terry đã chạm được chân vào bóng trước khi bóng đến chân Sigurdsson nhưng nỗ lực đó là không đủ để cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân White Hart Lane.


Sang hiệp 2, lối chơi của Chelsea đã mềm mại và uyển chuyển hơn rất nhiều khi HLV Mourinho tung Mata vào sân. Chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã tung ra đường chuyền xé toạc hàng thủ Tottenham để John Terry băng vào đánh đầu đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.


Có bàn thắng, Chelsea vẫn duy trì thế trận ở một tốc độ cao và Mata đã tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm lên phần sân đối phương. Tuy nhiên, khi đang chiếm thế chủ động thì bất ngờ Chelsea phải chơi thiếu người khi Torres nhận thẻ đỏ. Phút 81, Torres nhảy lên tranh chấp bóng với Vertonghen và khi ngã xuống, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ đỏ đầy bất ngờ từ trọng tài Mike Dean trong sự khó hiểu của tất cả mọi người.


Với 1 điểm có được, Tottenham tạm thời leo lên vị trí đầu bảng với 13 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ phập phù khi chỉ có được 11 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.


VIDEO: Tottenham 1-1 Chelsea

Trận đấu bắt đầu. Chelsea giành quyền giao bóng.

4': Ngay sau tiếng còi khai cuộc cả hai bên đều nhập cuộc nhanh và Tottenham là đội chủ động tấn công. Tuy nhiên, vẫn chưa có cơ hội nào thực sự diễn ra trong những phút vừa qua.


5': Soldado đã nhận được đường chuyền từ hàng tiền vệ nhưng do bóng đi quá mạnh nên ngôi sao người Tây Ban Nha không thể đỡ dính bóng. Rất tiếc cho Soldado trong tình huống vừa qua.


9': Tottenham đang nhập cuộc hoàn toàn tự tin. Đội bóng của ông Villas-Boas đang tập trung những miếng đánh biên bên trái khá hiệu quả. Nhưng hàng tiền vệ và hậu vệ Chelsea đã chơi rất tập trung và cản phá thành công mọi tình huống leo biên.


10': Sau một tình huống tranh chấp, Hazard đã bị hậu vệ Tottenham giẫm vào giày khiến ngôi sao Chelsea rách tất. Rất may là tiền vệ người Bỉ không bị đau chân trong tình huống vừa qua.


13': Sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Ramires khống chế một nhịp qua đầu hậu vệ Tottenham nhưng sau đó đã bị một cầu thủ của đội chủ nhà xoài người cản phá.


18': Trong những phút vừa qua, cả Chelsea và Tottenham chỉ tập trung tranh chấp ở khu vực giữa sân. Tỷ lệ cầm bóng của hai bên đang rất cân bằng.


19': VÀOOOOOOOOO....... Sau một tình huống đảo người rất hay của Eriksen, cầu thủ này chuyền bóng chính xác để Soldado dọn cỗ cho Sigurdsson băng vào khống chế một nhịp trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Cech mở tỷ số. Ở tình huống này, hậu vệ Terry đã chạm được chân vào bóng trước khi bóng đến chân Sigurdsson nhưng nỗ lực đó là không đủ để cản phá.


23': Sau một tình huống đánh biên bên cánh phải, bóng được căng vào trong nhưng rất tiếc là hậu vệ Ivanovic đã xoài người cản phá. Cánh trái của Ashley Cole đang bị Townsend của Tottenham hoành hành.


28': Tottenham vẫn đang là đội chủ động triển khai tấn công bằng những miếng đánh nhỏ ở khu trung tuyến trước khi đưa bóng sang biên phải, cánh mà Ashley Cole đang chiếm giữ. Tính đến thời điểm này, lối chơi của Tottenham đang hợp lý hơn.


33': Tottenham đang chơi chủ động dù Chelsea đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Đội bóng của ông Mourinho vẫn đang miệt mài tìm đường vào khung thành Lloris lại không thể thắng được lối chơi tử thủ của đội chủ nhà.


37': Trận đấu đã phải dừng lại sau tình huống Torres bị Vertonghen phạm lỗi từ phía sau. Đã có quá nhiều tình huống va chạm xảy ra trong những phút vừa qua. Trước đó, Soldado cũng phản ứng khi bị Terry theo sát và không thể di chuyển.


40': Sau một tình huống mất bóng khá vô duyên của cầu thủ Tottenham, Hazard khống chế 3 nhịp rồi tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, pha sút bóng của tiền vệ người Bỉ lại không thắng được cái hông của Vertonghen.


43': Townsend của Tottenham đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ khi ngã khá thô thiển ở khu vực giữa sân. Một chiếc thẻ vàng rất vô duyên của Townsend.


44': Sau cú phá bóng không thật sự chuẩn xác của hậu vệ Tottenham, Oscar có bóng và tung ra cú volley ngay, nhưng rất tiếc bóng lại đi quá nhẹ và đi đúng vị trí của thủ thành Lloris.


45': Sau pha đi bóng bên cánh phải, Townsend tung ra đường chuyền để Paulinho băng xuống khống chế rồi tung ra cú dứt điểm nhưng bóng lại dội cột dọc. Quá đáng tiếc cho Tottenham trong tình huống vừa qua.


45': Eriksen của Tottenham đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Oscar.


45': Sau hàng loạt các pha tấn công bên cánh phải, bóng được nhồi vào trong nhưng cú đánh đầu của Terry lại đi vọt xà trong gang tấc. Cơ hội rõ ràng hiếm hoi của các cầu thủ Chelsea trong hiệp 1.


Hết hiệp 1. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.




HLV Mourinho và Villas-Boas




Hiệp 2 bắt đầu.

46': Chelsea có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Mata vào thay Mikel. Với đội hình này, Chelsea sẽ tăng sức mạnh tấn công trong những phút sắp tới.


49': Torres có pha leo biên bên cánh phải trước khi căng ngang cho Oscar băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil lại xuất phát chậm và tiếp bóng thiếu chính xác. Quá tiếc cho cá nhân Oscar và Chelsea trong tình huống vừa qua.


51': Torres đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Vertonghen.


53': Torres đang chơi quá hay khi liên tục có những pha xoắn quẩy đảo người loại bỏ Michael Dawson. Song cú dứt điểm của Torres lại không thắng được lá chắn Lloris. Torres đang chơi khá bùng nổ trong những phút vừa qua.


57': Sau một tình huống phản công nhanh, Mata có bóng rồi thực hiện một cú đảo người rồi sút bóng vào lưới Tottenham. Nhưng rất tiếc trọng tài không công nhận bàn thắng trên vì tiền vệ người Tây Ban Nha đã rơi vào thế việt vị.


60': Chelsea đang gia tăng sức ép lên phần sân đối phương. Trận đấu đã phải dừng lại để trọng tài làm công tác tư tưởng cho Vertonghen và Torres.


63': Tottenham thay người, Nacer Chadli vào thay Andros Townsend.


64': Vertonghen của Tottenham đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ramires.


65': VÀOOOOOOOOOOOOOO.... Sau tình huống đá phạt từ giữa sân của Mata, Terry bật cao đánh đầu san bằng tỷ số trận đấu.


68': Lối chơi của Chelsea đã mềm mại hơn sau khi Mata vào sân. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang tạo ra những cơ hội nhất định nhưng hàng thủ Tottenham vẫn đang thi đấu khá chắc chắn.


69': Mata vừa có pha chọc khe đầy tinh tế để Oscar băng xuống bên cánh trái. Song cú căng ngang của Oscar cho Torres ở phía trong lại không thực sự tốt và bị hậu vệ Tottenham dễ dàng cản phá.


70': Chelsea thay người, Andre Schuerrle thay Hazard.


70': Tottenham có sự thay đổi nhân sự, Lewis Holtby vào thay Christian Eriksen.


74': Trong những phút vừa qua, Chelsea chủ yếu tấn công bên cánh trái với sự cơ động của Oscar. Tuy nhiên, các pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này lại không thắng được hàng thủ đang thi đấu lăn xả của Tottenham.


76': Michael Dawson của Tottenham đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Torres.


76': Sau pha chuyền bóng dọn cỗ của các đồng đội, Andre Schuerrle sục bóng nhưng lại không thắng được thủ thành Hugo Lloris. Chứng kiến pha bóng này, HLV Mourinho tỏ vẻ không hài lòng.


77': Tottenham thay người, Defoe vào thay Soldado. Một sự thay đổi khá hợp lý của HLV Villas-Boas khi Soldado thi đấu không hợp lý và quá mờ nhạt trong những phút có mặt trên sân.


78': Dembele đã phải nhận thẻ vàng sau pha phản ứng với trọng tài.


81': Thẻ đỏ cho Torres. Sau pha va chạm trên không với Vertonghen, Torres đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mike Dean. Một tình huống khó hiểu của vị vua áo đen.


82': Chelsea thay người chiến thuật, Oscar rời sân nhường vị trí cho Cesar Azpilicueta.


85': Không vàooo... Sau tình huống chuyền bóng của Dembele, Defoe đối mặt với Cech nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại quá nhẹ và đi đúng vào vị trí của thủ môn Chelsea. Một cơ hội ngon ăn đã trôi qua mũi chân Defoe.


90': Liên tiếp là những tình huống sút xa của các cầu thủ Tottenham. Tuy nhiên, Defoe và Naughton lại không thắng được sự may mắn và xuất sắc của hàng thủ Chelsea trong những phút vừa qua.


90': Hiệp 2 được bù giờ 4 phút.


Hết giờ. Tỷ số trận đấu là 1-1.


Đội hình thi đấu

Tottenham:
Lloris, Walker, Vertonghen, Naughton, Dawson, Paulinho, Townsend, Dembele, Sigurdsson, Eriksen, Soldado

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cole, Luiz, Terry, Ramires, Obi Mikel, Lampard, Hazard, Oscar, Torres






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa