Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Messi sẽ lại được Barca tăng lương

Messi sẽ lại được Barca tăng lương



Thứ sáu, 27/09/2013, 19:09 (GMT+7)



Ngay sau khi Real gia hạn hợp đồng và trao cho Ronaldo mức lương khủng 18 triệu euro/mùa, BLĐ Barca cũng đã rục rịch để chuẩn bị tăng lương cho Messi. Đội bóng xứ Catalunya luôn muốn đảm bảo cho ngôi sao số 1 nhận được những đãi ngộ không thua kém bất kỳ cầu thủ nào. Trong những ngày qua, Chủ tịch Rosell đã có những liên hệ với phía Messi để có những bàn bạc đầu tiên. Vụ việc này sẽ được xúc tiến ngay sau khi Barca hoàn tất hợp đồng gia hạn với Iniesta.


Thực tế hồi đầu năm nay, Barca mới gia hạn hợp đồng với Messi, tuy nhiên việc thế giới bóng đá vận động liên tục, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng không thể ngồi yên. Mùa trước Leo bỏ túi 15,5 triệu euro sau thuế từ Barca và CLB xứ Catalunya đang muốn nâng lên mức ngang ngửa hoặc cao hơn… Ronaldo. Còn thời hạn hợp đồng sẽ không phải là vấn đề đáng bàn, Messi sẽ gắn bó với Barca trọn đời cầu thủ là điều ít ai nghi ngờ.


 - 1


Cha con Messi tham gia phiên tòa vụ trốn thuế


Trong một thông tin khác vào ngày hôm nay, cha con Messi sẽ phải ra hầu tòa vì vụ cáo buộc trốn thuế. Trước đó, tòa án Tây Ban Nha đã ấn định xét xử vụ việc vào ngày 17/9 nhưng luật sư của Messi đã yêu cầu rời lại 10 ngày sau đó. Hai cha con Messi dự kiến sẽ tham gia trong một phiên tòa tại Gava, khu giàu có tại Barcelona, nơi Messi đang sinh sống. 2 người bị cáo buộc phạm 3 tội liên quan về thuế của Tây Ban Nha, cha của Messi ông Jorge sẽ là người bị chất vấn trước.


Vụ việc này đã gây ồn ào một thời gian dài, dù đã nộp cho cơ quan thuế 5 triệu euro nhưng họ vẫn còn thiếu 4,16 triệu euro tiền thuế chưa thanh toán. Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha coi đây là một vụ điển hình trong tình cảnh đất nước đang gặp khó khăn về tài chính nên đã làm việc hết sức quyết liệt. Trong trường hợp bị kết tội trốn thuế, siêu sao Barca sẽ bị phạt rất nhiều tiền (gấp 5, 6 lần), thậm chí không loại trừ khả năng phải ngồi tù.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa