Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Clip nữ MC bối rối vì bị khỉ "sàm sỡ" ngực

Clip nữ MC bối rối vì bị khỉ "sàm sỡ" ngực








  • Bi hài nhậu say, trộm tình vợ bạn

    Dân Việt - Sau khi biết người đàn ông vừa chăn gối với mình không phải là chồng, chị Dần cùng chồng đòi bồi thường thiệt hại 6 triệu đồng. Còn kẻ ngủ nhờ vừa trộm tình vợ bạn thì chấp nhận đi tù, chứ nhất quyết không chịu đền tiền.



  • Đẳng cấp "ăn vụng" khéo như dân... công sở

    Những cuộc tình ngoài luồng đang trở thành mốt của nhiều cơ quan, công sở, họ “ăn vụng” quá khéo, sắp đặt “hiện trường” rất bài bản và ai muốn biết chân tướng sự thực thì phải mất khá nhiều thời gian...



  • Dậy sóng bức ảnh Huyền Chip bán nude làm mẫu body painting

    Cư dân mạng đang xôn xao vì bức ảnh chụp nửa người có sơn màu nghệ thuật được cho là của Huyền Chip. Cô gái 9X này lại tiếp tục là đề tài 'nóng' sau họp báo ra mắt sách gây tranh cãi vừa qua.



  • Nghẹt thở với "quả bom sexy" Nam Phi

    Dân Việt - Lee Liebenberg là người đẹp đa tài. Không chỉ là diễn viên, mỹ nhân người Nam Phi này còn lấn sân và đang rất thành công trong vai trò người mẫu nội y.



  • Cô Kim "quên" cài cúc áo, lấp ló ngực đầy Icon

    Dân Việt - "Bà mẹ một con" Kim Kardashian xuất hiện trên đường phố Los Angeles vào chiều qua, 24.9 với bộ jumpsuit cá tính. Để tạo sự chú ý, Kim cố tình "quên" cài cúc áo, lấp ló ngực đầy.



  • Barca “giải cứu” bộ ba cầu thủ bị Mourinho ghét

    Dân Việt - Bị thất sủng tại Chelsea, nhưng bộ ba Juan Mata, Fernando Torres và Cesar Azpilicueta lại rất có giá trị với Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đã lên một kế hoạch “giải cứu” chi tiết.



  • M.U-Liverpool (1-0): Chicharito, "hạt đậu" thần kỳ

    Dân Việt - Chỉ với một cú đệm bóng cận thành nhanh như đạn, Javier Hernandez đã nói lên giá trị của mình sau những ngày tháng bị chìm lấp trên băng ghế dự bị của M.U dưới triều đại David Moyes.



  • Vũ nữ tắm sữa, múa gợi dục trong bar ở Hà Nội

    Một vũ nữ xinh đẹp với mái tóc dài buông xõa, mặc bộ bikini sexy, uốn éo, thực hiện các động tác khêu gợi. Sau khoảng 1 phút "khởi động" trên sàn diễn, cô gái bắt đầu thực hiện màn tắm sữa gợi dục.



  • Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão và ảnh hưởng tới nước ta

    Dân Việt - Trong vòng ngày và đêm nay, áp thấp nhiệt đới di chuyển chậm theo hướng Tây giữa Tây và Tây Tây bắc với tốc độ 5km/giờ và có khả năng mạnh thêm. Trong đêm nay và ngày mai, áp thấp nhiệt đới sẽ mạnh lên thành bão.



  • Trương Thị May lúc xòe tung váy, lúc hở bạo

    Dân Việt - Nhận được đề cử cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013, Á hậu Trương Thị May đã không ngừng chăm chỉ hơn trong việc tạo phong cách hơn trên sàn diễn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa