Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

HOT: Tata Martino trước thời khắc lịch sử

HOT: Tata Martino trước thời khắc lịch sử

HOT: Tata Martino trước thời khắc lịch sử

Tata Martino trước thời khắc lịch sử



Thứ Bảy, ngày 28/09/2013 06:16 AM (GMT+7)


HLV Tata Martino sắp đi vào kỷ lục trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt Barca thắng liên tục bảy trận đầu tiên của mùa bóng.



BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁTHỂ THAO





HLV Martino trước thời khắc lịch sử. Chỉ một trận thắng trước Almeria vào lượt đấu tới là HLV Tata Martino sẽ đánh dấu cột mốc lịch sử mới khi trở thành HLV đầu tiên giúp Barca thắng liên tục bảy trận đầu tiên của mùa bóng.Trong 82 mùa giải trước, chỉ có năm HLV đạt đến ngưỡng sáu lượt trận đầu tiên toàn thắng là James Bellany (1929-1930), Johan Cruyff (1990-1991), Louis Van Gaal (1997-1998), Guardiola (2009-2010) và Tito Vilanova (2012-2013). Trong số 5 HLV trên thì có đến bốn lần vô địch và một lần hạng nhì.


Messi đã chứng minh được mình trong sạch. Trong ngày thứ Sáu (theo giờ Tây Ban Nha), Lionel Messi đã phải ra điều trần ở tòa án về những cáo buộc trốn thuế. Và trong phiên điều trần này, các luật sư của Lionel Messi khẳng định rằng siêu sao người Argentina đã cung cấp được những bằng chứng chứng minh được trước tòa rằng anh vô tội. Trước đó, Lionel Messi đã bị cơ quan thuế vụ thành phố Barcelona buộc tội trốn hơn 4 triệu euro tiền thuế cho các khoản thu nhập từ thương mại trong khoảng thời gian 2006 đến 2009. Cùng với Messi, cha của anh là ông Jorge cũng đã phải trình diện trước tòa án trong ngày thứ Sáu.


HOT: Tata Martino trước thời khắc lịch sử - 1


Van Persie đã bình phục chấn thương


Van Persie đủ sức ra sân trận gặp West Brom. HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. HLV người Scotland chia sẻ với các phóng viên: "Robin sẽ trở lại và tham dự vào trận đấu sắp tới. Anh ấy đã tập luyện ngày hôm nay và đã hoàn thành tốt. Tuy vậy, chúng tôi cần kiểm tra kỹ lưỡng hơn để biết liệu anh ấy có thể đá chính hay không. Tom Clerverley cũng đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. Anh ấy đã bị chấn thương đầu gối nhưng nay đã có thể trở lại. Tôi hi vọng ngày anh ấy trở lại sân cỏ sẽ không còn quá xa."


Wenger sẵn sàng gia hạn với Arsenal. Hợp đồng hiện tại của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. HLV Wenger nói: "Tôi rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ từ Stan Kroenke (ông chủ Arsenal). Đây là một tín hiệu đáng mừng với bản thân tôi. Tôi muốn mình có thể ở lại Arsenal mãi mãi bởi điều đó khiến tôi trở thành bất tử và đương nhiên là tôi rất yêu câu lạc bộ này. Tôi muốn làm tốt công việc của mình còn câu hỏi về tương lai của tôi tại câu lạc bộ chỉ là thứ yếu."



Xem thêm chủ đề:tata martino, hlv martino, barca, messi hau toa, messi tron thue, messi ra toa, tin hot bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, bong da plus





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa