Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Búp bê sexy xứ Hàn biến dạng khó tin

Búp bê sexy xứ Hàn biến dạng khó tin



Thứ sáu, 27/09/2013, 16:15 (GMT+7)



Búp bê sexy xứ Hàn biến dạng khó tin


Seo Woo, cái tên từng đứng trong rất nhiều danh sách tôn vinh sắc đẹp, sự gợi cảm và thời trang của showbiz Hàn Quốc. Nữ diễn viên kiêm người mẫu nội y sinh năm 1985 này được ví von là búp bê sexy xứ Hàn vì vẻ đẹp quyến rũ toát ra từ thân hình nóng bỏng nhưng gương mặt nụ cười lại rất thơ ngây dịu ngọt.


Seo Woo không chỉ được biết đến qua các tác phẩm điện ảnh, truyền hình mà còn rất đắt show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống và đặc biệt là thời trang đồ lót. Người đẹp một thời gian dài đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu nội y và thời trang trẻ nổi tiếng thế giới tại thị trường Hàn Quốc.


Tuy nhiên, sự xuất hiện của Seo Woo tại một cuộc họp báo phim tổ chức sáng ngày 27/9 đã khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, không khỏi nghi ngại. Có mặt tại chương trình, Seo Woo rất hấp dẫn khi khoe đường cong gợi cảm trong chiếc váy chun bó sát người màu vàng nude. Thân hình đẹp, chiều cao vừa vặn cùng những số đo chuẩn mực, cân đối khiến nhất cử nhất động của cô đều như nuốt mọi ánh nhìn.


Vậy nhưng khi được nhìn cận mặt, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy gương mặt cô đã thay đổi và biến dạng đến khó tin. Không khó để nhận thấy cô đang sở hữu chiếc mũi vẹo, đôi môi cong vênh, làn da bóng loáng và đôi mắt sụp mí lệch lạc vì hậu quả của các cuộc chỉnh sửa sắc đẹp. Sự xuống sắc này khiến không ít khán giả tiếc nuối, bởi theo nhận xét của nhiều fan, nhan sắc thực của Seo Woo cũng rất đẹp và trong sáng.


 - 1


Seo Woo ngày mới gia nhập Kbiz có vẻ đẹp trong sáng


 - 2


 - 3


Seo Woo xuất hiện tại sự kiện mới nhất với gương mặt bị tổn hại nặng nề


 - 4


Rất nhiều fan bất ngờ trước sự thay đổi dung nhan của Seo Woo


 - 5


 - 6


 - 7


Người đẹp mặc váy bó màu nude đậm gợi cảm


 - 8


Cô có vóc dáng rất hấp dẫn


Kim Hye Soo tô son môi đỏ mọng


Xuất hiện tại một sự kiện thời trang lớn tổ chức ngày 26/9, người đẹp Kim Hye Soo trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Luôn luôn sành điệu và gợi cảm ở mọi lúc mọi nơi, ngôi sao thời trang nổi bật với áo choàng khaki dài và váy đen bó sát. Cô không thể hiện vòng 1 tuyệt đẹp như mọi bận nhưng lại lôi cuốn người đối diện với làn môi tô son đỏ thắm vô cùng quyến rũ.


 - 9


Kim Hye Soo với góc hình đẹp tại sự kiện thời trang ngày hôm qua


 - 10


 - 11


Mỹ nhân quyến rũ với môi đỏ mọng


 - 12


 - 13


Một người đẹp khác cũng nhận được nhiều lời tán dương vì sự gợi cảm


Chung Lệ Đề gợi cảm khôn xiết


Ngôi sao gốc Việt thời gian gần đây liên tục bận rộn với các chương trình giải trí, văn hóa. Ngày 26/9, cô xuất hiện tại một sự kiện tuyên truyền phòng chống bệnh ung thư vú cho phụ nữ. Chương trình này được đông đảo ngôi sao tham gia hưởng ứng. Các nữ nghệ sỹ đã cùng chụp ảnh khỏa thân để tạo quỹ từ thiện. Chung Lệ Đề cũng là người đẹp đi tiên phong.


Tại sự kiện, người đẹp lộng lẫy trong bộ váy màu hồng ôm khít cơ thể gợi cảm. Mái tóc uốn xoăn lọn khiến cô càng thêm sang trọng. Chiếc đầm khoét ngực sâu sexy nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho chủ nhân xinh đẹp.


 - 14


 - 15


Chung Lệ Đề khoe đường cong hình chữ S trong bộ đầm bó


 - 16


Thiết kế váy xẻ rất sâu nhưng khá an toàn


 - 17


 - 18


Chung Lệ Đề quyến rũ mọi ánh nhìn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa